ข่าว

"บิ๊กตู่" เผย "ความรัก" คำเดียวเยียวยาทุกสิ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" กราบ "สังฆราช" เนื่องในวันเกิด ระบุ "ความรัก" คำเดียวจะช่วยเยียวยาทุกสิ่ง ขอประเทศเติบโต ขณะที่ "สลน." จัดเลี้ยง ขรก. หลังเหนื่อยตาม "นายกฯ" ลงพื้นที่

 

          วันที่ 21 มี.ค. 62 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิด 21 มี.ค. อายุครบ 65 ปี โดยก่อนเข้าปฏิบัติหน้าที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมด้วย นางนราพร จันทร์โอชา ภริยา และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย เดินทางไปทำบุญและเข้าเฝ้าสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก(อัมพร อัมพโร) ที่วัดราชบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันเกิด

 

"บิ๊กตู่" เผย "ความรัก" คำเดียวเยียวยาทุกสิ่ง

 

          ขณะที่ตลอดทั้งวันพล.อ.ประยุทธ์ ได้ปฏิบัติงานอยู่บนตึกไทยคู่ฟ้า ซึ่งก่อนหน้านี้พล.อ.ประยุทธ์กำชับข้าราชการว่าไม่ต้องนำคณะเข้าอวยพร ให้ส่งเป็นการ์ดอวยพรมาแทน โดยเวลา 11.00 น. พล.อ.อนุพงษ์ ได้นำแจกันดอกไม้เข้าอวยพร ขณะที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (สลน.) ได้จัดซุ้มเลี้ยงอาหารข้าราชการที่ปฏิบัติหน้าที่ติดตาม พล.อ.ประยุทธ์ลงพื้นที่ตรวจราชการในจังหวัดต่างๆ อย่างเหน็ดเหนื่อย หลังเสร็จสิ้นภารกิจลงพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ได้ประกาศว่าเป็นการลงพื้นที่ครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค.นี้

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้โพสต์ทวิตเตอร์ เฟสบุ๊ค และอินสตราแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า "วันเกิดผมในปีนี้... สิ่งที่ผมต้องการไม่มีอะไรมากไปกว่าการขอความรัก ความสามัคคี รอยยิ้ม ความมีเมตตาและน้ำใจจริงของคนไทยให้กลับคืนมา "ความรัก" คำเดียวจะช่วยเยียวยาทุกสิ่ง ความรักจะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้ทุกประการ ถ้าตัวเราไม่เริ่มต้นจากความรักเราจะคิดไปอย่างอื่นมิได้เลย เมื่อเราเริ่มที่จะรักกันเราจะมองเห็นเส้นทางไปสู่ความสามัคคี ความปรองดองสมานฉันท์ของคนในชาติ ซึ่งจะนำมาเองโดยธรรมชาตินั้นก็คือรอยยิ้มและความจริงใจ นับจากวันนี้ไปผมขอให้ประเทศชาติเติบโต พัฒนา ก้าวหน้า มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืนตลอดไปผมขอขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกถ้อยคำที่ส่งมาให้กับผม ขอพรนั้นทวีคูณกลับสู่ทุกคน ผมรักทุกคนและพร้อมยืนเคียงข้างทั้งในวันที่สุขและคืนที่ทุกข์  พลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา  ( ลุงตู่ )

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ