ข่าว

เปแอสเชทุ่ม68ลป.คว้า"โครส"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มงบกว่า 68 ล้านปอนด์ สำหรับการคว้าตัว โทนี โครส กองกลางจอมทัพของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

     หลังจากที่ เปแอสเช ต้องกระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบพลิกความคาดหมาย ด้วยการพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-3 แต่ "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบไปด้วยกฎประตูทีมเยือน ทำให้มีข่าวว่าบอร์ดบริหารของทีมต้องการยกเครื่องตัวผู้เล่นใหม่ และหวังดึงแข้งระดับซูเปอร์สตาร์เข้ามาเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง โดยเฉพาะในตำแหน่งกองกลางที่ อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์จะย้ายออกจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพรงซ์ เป็นที่แน่นอนแล้ว 

    โดยล่าสุด "สปอร์ต" และ"โอเค เดียริโอ" 2 สำนักข่าวจากสเปน เผยตรงกันว่า จ่าฝูงของลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมทุ่มงบกว่า 68 ล้านปอนด์ (ราว 2.79 พันล้านบาท) เพื่อเซ็นสัญญากับ โทนี โครส ห้องเครื่องคนสำคัญของ "ราชันชุดขาว" ที่มีประสบการณ์ในเวทียุโรปอย่างโชกโชน ด้วยการพาทีม "โลส บลังโกส" คว้าแชมป์ยุโรปถ้วยใหญ่ได้ถึง 3 สมัยติดต่อกัน (2015–16, 2016–17 และ2017–18) ในฤดูกาลหน้า

     อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชของ เรอัล มาดริด ไม่มีความต้องการปล่อยตัวดาวเตะวัย 29 ปีออกจากถิ่น ซานติอาร์โก เบร์นาเบว เพราะถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับแผนการของเจ้าตัว

เปแอสเชทุ่ม68ลป.คว้า\"โครส\"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ