ข่าว

เวทีพัง ลางร้าย!' ภท.'ปราศรัยโคราช โชคดีไร้คนเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรงจัด!! ป้ายเวทีปราศรัยภูมิใจไทย ถล่มทับรถ"ศักดิ์สยาม"กลางตลาดเซฟวัน โคราช 

เวทีพัง ลางร้าย! "ภูมิใจไทย" ปราศรัยโคราช โชคดีไร้คนเจ็บ

การเมือง  :  49 นาทีที่ผ่านมา

     

     ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 18.45 น.เวทีปราศรัยของพรรคภูมิใจไทยวันนี้ที่ตลาดเซฟวัน อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมาที่นำโดยหัวหน้าพรรค อนุทิน ชาญวีรกูล ,เลขาธิการพรรค  นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ, ประธานที่ปรึกษาพรรค  นายสรอรรถ กลิ่นปทุม, นายทะเบียนพรรค ศุภชัย ใจสมุทร  และโฆษกพรรค นายเศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ     ได้เกิดเหตุระทึกขึ้น เนื่องจากระหว่างที่ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ ขึ้นปราศรัย บนเวที โดยมีลมพัดแรงจนทำให้ป้ายเวทีโครงเหล็กถล่มโค่นลงไปด้านหลัง​ สร้างความตกใจให้กับผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา​ และประชาชนที่กำลังฟังปราศรัย​

เวทีพัง ลางร้าย!\' ภท.\'ปราศรัยโคราช โชคดีไร้คนเจ็บ

 


 

     อย่างไรก็ตาม​ เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ​ แต่มีรถยนต์เสียหาย​ 3 คัน​ ได้แก่​ รถตู้ ยี่ห้อโฟล์ค สีดำ​ ป้ายทะเบียน​ ฮย​ 4997 กทม.ซึ่งเป็นรถของนายศักดิ์สยาม​ , รถตู้​ ยี่ห้อโฟล์ค​ สีบรอนซ์เงิน​ ป้ายทะเบียน​ นข 1111 นครราชสีมา​ และ​รถยนต์​ ยี่ห้อ​ฟอร์ด เอเวอร์เรส สีขาว​ ป้ายแดง​ เลขทะเบียน​ ณ​ 8242 กทม. แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ท่ามกลางความตกใจของผู้ร่วมฟังปราศรัย กว่า 1 หมื่นคน และขณะเกิดเหตุ นายศักดิ์สยาม ก็ได้ควบคุมการปราศรัยให้เป็นไปอย่างปกติ และดำเนินการต่อไป ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ป้ายเวทีถล่มครั้งนี้ เกิดจากมีลมแรงอย่างต่อเนื่อง จนโครงเหล็กที่ยึดไว้ ไม่สามารถรองรับแรงลมได้ จากนั้น เวลา​ 19.02 น. ระหว่างที่นายศักดิ์สยาม ยังปราศรัยอยู่​ ยังมีเหตุการณ์​​ไฟตกจนทำให้เครื่องเสียงขัดข้อง​ ทำให้การปราศรัยต้องหยุดเป็นระยะเวลาสั้นๆ​ เป็นเวลาประมาณ​ 2  นาที​ โดยระหว่างนั้น​ ชาวบ้านได้ตะโกนว่า​ "ภูมิใจ​ไทย​สู้ๆ" เพื่อให้กำลังใจ​ผู้ปราศรัย​ ก่อนที่การปราศรัยจะกลับสู่ภาวะปกติ

       และเมื่อนายอนุทิน ขึ้นปราศรัยได้กล่าวว่า ในช่วงการปราศรัยของนายศักดิ์สยาม ต้องบอกว่าแรงจริงๆ ซึ่งแรงจนป้ายด้ายหลังเวทีพังลงมาทับ แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดยส่วนตัวได้แหงนหน้ามองฟ้ายังคิดว่า ถึงเวลาแล้วที่พรรคภูมิใจไทย จะมาทำงานให้กับคนโคราช ซึ่งตนเองขอมาเป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 2 ของเมืองโคราช ที่จะต้องมีส.ส.พรรคเดียวกันทั้งจังหวัด ขณะเดียวกัน นโยบายต่างๆของพรรค ขอรับประกันว่า ทุกอย่างเกิดขึ้นแน่นอน และเกิดขึ้นจริง ส่วนพรรคอื่นๆเสนอนโยบายแจกเงินแจกทองเพิ่ม รวมถึงเรื่องค่าแรง ขอถามว่าไปถามนายจ้างหรือยัง และเรื่องภาษีไปถามสำนักงบประมาณหรือยัง 

        นายอนุทิน ยังบอกว่า นครราชสีมาเป็นจังหวัดแรกที่ตนเองมาทำงานในสมัยเป็นรัฐมนตรี วันนี้ไม่มีพรรคไหนพร้อมไปมากกว่าพรรคภูมิใจไทย เพราะมีผู้สมัครที่มีคุณภาพ รวมถึงมีนโยบายพรรคที่ทลายทุกข้อจำกัด โดยใครจะเป็นรัฐบาลต้องมีพรรคภูมิใจไทยด้วย ซึ่งจะไม่ให้ทะเลาะกัน โดยใครทะเลาะกัน ภูมิใจไทย จะถอนตัวจากรัฐบาล ซึ่งรัฐธรรมนูญนี้ให้พรรคภูมิใจไทยเข้าไปเป็นกรรมการห้ามมวย โดยใครมีปัญหา พรรคภูมิใจไทยจะชกหน้าเอง นอกจากนี้ ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ขอบอกข้อสอบด้วยว่า คนที่เราจะไปร่วมรัฐบาลได้นั้น 1.พรรคนั้นต้องไม่มีความขัดแย้ง 2.ต้องรักประชาชน 3.ต้องเทิดทูนสถาบัน และ4.ต้องทำให้ประเทศไทยเจริญรุ่งเรือง ถ้าทำได้พรรคภูมิใจไทยจะยกตำแหน่งนายกฯให้ไปเลย แต่หากทำไม่ได้ ตนเองจะเป็นนายกรัฐมนตรีเอง

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ