ข่าว

"แรมโบ้อีสาน" บุกวังน้ำเขียวชูแก้ปัญหาที่ดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 12 มี.ค. 2562 ที่ผ่านมา ที่ สนามกีฬาหน้าที่ว่าการอำเภอวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา นายประนอม โพธิ์คำ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ,นายชุณห์ ศิริชัยคีรีโกศล ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา ขึ้นเวทีช่วยนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ แร้มโบ้อีสาน ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครราชสีมา เขตเลือกตั้งที่ 10 หมายเลข 2 พรรคพลังประชารัฐ ปราศรัยหาเสียง พร้อมชูนโยบายแก้ไข้ปัญหาที่ดินทำกิน หรือ ส.ป.ก. 4.0 เพื่อปลดล็อคให้ประชาชนมีสิทธิครอบครองพื้นที่และใช้ประโยชน์ในที่ดินทำกินมากยิ่งขึ้น หลังในพื้นที่อำเภอวังน้ำเขียวมีปัญหาพิพาทเรื่องที่ดินและการใช้ประโยชน์ที่ดินมานานหลายสิบปี โดยมีประชาชนในตำบลวังน้ำเขียว19 หมู่บ้าน ตำบลไทยสามัคคี 11 หมู่บ้า เข้าร่วมฟังกว่า 6,000 คน

 

 

 

\"แรมโบ้อีสาน\" บุกวังน้ำเขียวชูแก้ปัญหาที่ดิน

 

 

 

\"แรมโบ้อีสาน\" บุกวังน้ำเขียวชูแก้ปัญหาที่ดิน

 

 

 

นายสุภรณ์ ฯ  เปิดเผยว่า การแก้ไขปัญหาที่ดิน ส.ป.ก.ในพื้นที่ อำเภอวังน้ำเขียว ตรงกับนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ  ส.ป.ก.4.0 จะทำให้ประชาชนมีเอกสารสิทธิ ตรวจสิทธิได้ เพิ่มมูลค่าให้เอกสารสิทธิ  ไม่ต้องถูกดำเนินคดี  ดังนั้นเชื่อมั่นว่าเอกสารสิทธิ ส.ป.ก.4.0 จะแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน ในส่วนของคดีค้างเก่าที่ผ่านมา ยังมี 2 ส่วนคือ ค้างอยู่กับอัยการ แต่ยังไม่ส่งศาลและอีกส่วนเตรียมส่งกลับทบทวนเนื้อหาข้อมูลใหม่ ซึ่งทางมติ ครม.มีกันแนวเขตที่ 43 หลังจากนี้จะส่งให้อัยการ ว่าประชาชนไม่ได้บุกรุก เข้าไปในพื้นที่ป่าสงวน และพื้นที่เขตอุทยาน ก็จะไม่ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

\"แรมโบ้อีสาน\" บุกวังน้ำเขียวชูแก้ปัญหาที่ดิน

 

 

 

ในส่วนของกรณีพรรคไทยรักษาชาติ มีการปลุกระดมให้ประชาชน ลงคะแนนโนโหวตนั้น ตนมองว่าบ้านเมืองจะเกิดการขัดแย้งและไม่สงบสุข โดยอยากให้อยู่ในกติกา เมื่อพิพากษาอย่างไรแล้วก็ให้โน้มรับคำตัดสิน  หลังจากนี้ค่อยกลับมาเล่นการเมืองใหม่ในอนาคต

นอกจากนี้ มีคนมาโจมตีต่อว่าตนต่างๆ นานานั้น ตนไม่ขอตอบโต้ เพราะว่าพรรคพลังประชารัฐ  จะก้าวข้ามความขัดแย้ง  สร้างความปรองดอง ความรักความสามัคคี  ในชาติ พรรคการเมืองอื่นยังมีการโจมตีแรมโบ้ โจมตีนายกประยุทธ์  ซึ่งก็ถือว่าทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง  แต่ก็ยังมีการฝ่าฝืนกฎหมาย กกต. อยู่ประจำ  ซึ่งตนจะให้ประชาชนเป็นคนตัดสิน  ว่าจะเลือกใครเข้าไปทำหน้าที่ในสภาแทนพี่น้องประชาชน.

 

 

 

\"แรมโบ้อีสาน\" บุกวังน้ำเขียวชูแก้ปัญหาที่ดิน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ