ข่าว

"ประยุทธ์" ตัวลอย" ชาวบ้าน พร้อมหนุน ตลอดไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" แขวะ คนหล่อ ต้องทำงานดีด้วย "ตัวลอย"  ชาวบ้าน พร้อมหนุน ตลอดไป


          13. มี.ค.62-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเสร์จภารกิจที่จ.นครราชสีมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้าคสช. ก่อนเดินทางกลับกทม. มีชาวบ้านมาตั้งแถวรอส่ง และถ่ายภาพเป็นที่ระลึก โดยเมื่อมีชาวบ้านบอกว่า นายกฯ ตัวจริงหล่อมาก พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวตอบว่า "หล่อก็คือหล่อแต่ทำงานดีหรือเปล่า ถ้าหล่อแต่ทำงานไม่ดีก็แค่นั้น ต้องทำงานดีด้วย"

 

           "ประยุทธ์" ตัวลอย" ชาวบ้าน พร้อมหนุน ตลอดไป

              โอกาสนี้ชาวบ้าน ได้มอบกล้วยและขนุนให้กับนายกฯ เพื่อให้การทำงานมีคนหนุนนำและมีแต่เรื่องกล้วยๆ โดยนายกฯ กล่าวว่า ขนุนนี้หวานที่สุด เพราะมาจากใจชาวบ้าน ใจชาวบ้านนี้หวานที่สุด ดังนั้น อย่าไปหลอกลวงเขา จากนั้นนายกฯได้ขึ้นรถ โดยได้พูดคุยกับยายน้อยเป็นภาษาโคราช ขอให้มีอายุไปถึง100ปี ขณะที่ช่วงหนึ่งชาวบ้านได้กล่าวกับนายกฯว่า ขอสนับสนุน ขณะที่นายกฯย้อนถามกลับว่า สนับสนุนเฉพาะวันนี้ หรือวันหน้าด้วย ซึ่งชาวบ้านตอบว่าตลอดไป ก่อนนายกฯ กล่าวว่า ไปเบิ่ง

             "ประยุทธ์" ตัวลอย" ชาวบ้าน พร้อมหนุน ตลอดไป

              จากนั้นนายกฯ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม ระบบคมมนาคมหนึ่งเดียว เพื่อประชาชนทุกคนของกระทรวงคมนาคม และตรวจเยี่ยมความก้าวหน้าโครงการทางหลวงพิเศษ(มอร์เตอร์เวย์)ระหว่างเมืองสายบางปะอิน-นครราชสีมา จุดเชื่อมต่อการคมนาคมรถไฟทางคู่เพื่อพัฒนาเครือข่ายคมนาคมและศูนย์กลางคมมนาคมขนส่งทางรางและถนน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ