ข่าว

"แจ็คผู้ฆ่ายักษ์" อนค.โคราช 5 เขต ได้คะแนนตกน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

                ที่ศูนย์ประสานงานพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) จังหวัดนครราชสีมา เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 มีนาคม 2562 นายประธาน คงเรืองราช ผู้สมัคร ส.ส.เขต 6 จ.นครราชสีมา ในฐานะประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งจังหวัดนครราชสีมา พร้อมผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 นายวรพงศ์ โสมัจฉา เขต 5 นายฉัตร เหล่ากำพี้ เขต 9 นายอนันต์ สิมานนท์ เขต 13 นายวรพจน์ บุ่นจันทึก และผู้สนับสนุนได้ประชุมหารือ เพื่อปรับยุทธศาสตร์การหาเสียงช่วงเข้าสู่โค้งสุดท้ายก่อนหย่อนบัตรเลือกตั้ง วันที่ 24 มีนาคมนี้

 

 

"แจ็คผู้ฆ่ายักษ์" อนค.โคราช 5 เขต ได้คะแนนตกน้ำ

 

 

 

                นายประธาน ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งฯ เปิดเผยว่า ประเด็นสำคัญในการ หารือสืบเนื่องจากโพลหรือผลสำรวจจากหน่วยงานที่มีความน่าเชื่อถือระบุกระแสของผู้สมัคร ส.ส. อนค. ทั้ง 14 เขต ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นผู้สมัครหน้าใหม่ไม่เคยมีบทบาทการเมืองระดับชาติ แต่มี 5 เขตเลือกตั้งคือเขต 1,5,6,9,13 มีโอกาสได้คะแนนเกิน 1.5 หมื่นคะแนน เกิดแรงจูงใจทำอย่างไรจะล้มแชมป์เก่าได้ เราจึงฉกฉวยโอกาสจากปัจจัยการยุบพรรคไทยรักษาชาติ กระแสความนิยมไม่เอา “ลุงตู่” เป็นนายกรัฐมนตรีและพี่น้องประชาชนลังเลกับพรรคการเมืองดังฝ่ายประชาธิปไตยมีข่าวเกี่ยวกับการถูกยุบพรรคหรืออาจเป็นรัฐบาลได้ไม่นาน

 

 

"แจ็คผู้ฆ่ายักษ์" อนค.โคราช 5 เขต ได้คะแนนตกน้ำ

 

 

                จึงมีคะแนนตกน้ำเทมารวมกับผู้สมัคร อนค. เนื่องจากเป็นพรรคการเมืองใหม่ไม่มีแผล ข้อด้อยที่ฝ่ายมีอำนาจจะนำมากลั่นแกล้งได้ แต่คำถามยอดฮิตที่เริ่มตั้งแต่เปิดตัวจนถึงทุกวันนี้ “อนต.จะไปรอดไหม” “อนค. มีเรื่องร้องเรียนมาก” ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 14 เขต ใช้วิธีเดินเคาะประตูบ้านบอกความจริงกับพี่น้องประชาชน เพื่อให้คลายข้อกังวลและข้อสงสัย อนค. เป็นพรรคการเมืองน้องใหม่ที่มีความนิยมสูงและอยู่ฝ่ายประชาธิปไตย ที่สำคัญไม่เคยมีปัญหาการทุจริต ทำผิดกฎหมายหรือศีลธรรม จึงเป็นที่หวาดกลัวของเผด็จการและพรรคคู่แข่ง จึงมีขบวนการทำลายความเชื่อมั่น พยายามหาจุดอ่อนแล้วใส่ร้ายป้ายสีแต่ข้อกล่าวหาทั้งหมดมิใช่ความจริง

 

 

"แจ็คผู้ฆ่ายักษ์" อนค.โคราช 5 เขต ได้คะแนนตกน้ำ

 

 

 

                “แนวคิดการเมืองแบบเดิมๆ ผู้ชนะการเลือกตั้งต้องเป็นผู้มีบารมี มีพระเดช พระคุณ มีเงินเป็นกระสอบ อนค.ก็ต้องมีคะแนนตามหลังอย่างแน่นนอน เนื่องจากผู้สมัคร อนค. ไม่มีปัจจัยเหล่านี้ ต้องใช้ความขยันลงพื้นที่สม่ำเสมอ เพื่อเปลี่ยนกระแสเป็นคะแนน แต่เส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบดอกกุหลาบ ถูกเล่ห์กล อำนาจที่มองไม่เห็น สร้างเกมบิดเบือนข้อเท็จจริง พวกเราจึงต้องปรับเปลี่ยนกลยุทธ์และเตรียมรับสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง” นายประธาน กล่าว

 

 

"แจ็คผู้ฆ่ายักษ์" อนค.โคราช 5 เขต ได้คะแนนตกน้ำ

 

 

                ฝากถึง กกต.นครราชสีมา ซึ่งมีข้อจำกัดทั้งงบประมาณ กำลังบุคลากรและอำนาจหน้าที่บางอย่าง ขณะนี้มีการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้งทั้งในเปิดเผยและลับเช่นติดป้ายหาเสียงเกินกำหนดและสถานที่ห้าม ล่าสุดจ่ายเงินให้พี่น้องประชาชนเป็นค่าใช้จ่ายไปฟังการปราศรัย ข่มขู่ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นห้ามสนับสนุน อนค. และเตรียมซื้อเสียง โดยออกจดรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง พวกเราเคารพการปฏิบัติหน้าที่ของ กกต. ซึ่งควรป้องปรามการกระทำผิดให้เข้มข้นกว่านี้ พี่น้องประชาชนที่รักความเป็นธรรมและต้องการให้การเลือกตั้งบริสุทธิ์และเที่ยงธรรม หากพบการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้งให้ร้องเรียนได้ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัด (สนง.กกต.จ.นครราชสีมา) และทางเพจ พรรคอนาคตใหม่นครราชสีมา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ