ข่าว

เลือดใหม่ปลื้ม...ชาวปากน้ำโพสนใจนโยบายพปชร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือดใหม่พลังประชารัฐปลื้มชาวปากน้ำโพเขต 3 สนใจนโยบายพรรค ชาวบ้านตื่นตัวเลือกตั้ง

 

                 10 มีนาคม 2562 นายสัญญา นิลสุพรรณ ผู้สมัครส.ส.นครสวรรค์ เขตสาม พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่าช่วงเวลาที่ผ่านมา ตนเเละผู้สมัครส.ส.นครสวรรค์ทั้งหกเขตลงพื้นที่เเนะนำตัว 


                 รวมทั้งเสนอนโยบายพรรคต่อสังคม พบว่าสังคมสนใจเเนวนโยบายของพรรคเป็นอย่างดี ตนลงสมัครส.ส.ครั้งเเรกเพราะอยากช่วยชาวบ้าน ตนเป็นลูกหลานของเขตสาม เพราะเติบโตที่อ.บรรพตพิสัยจึงทราบวิถีชีวิตของชาวบ้านเป็นอย่างดีเเละจากการลงพื้นที่พบชาวบ้านเพื่อขอโอกาสพรรคใหม่เเละคนรุ่นใหม่ ตนดีใจที่ชาวบ้านในอ.ชุมเเสง อ.เก้าเลี้ยวเเละอ.บรรพตพิสัยตื่นตัวเเละพร้อมไปเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค.

 

เลือดใหม่ปลื้ม...ชาวปากน้ำโพสนใจนโยบายพปชร.

 

                 “จากการที่ผมลงพื้นที่มาหลาย เพื่อเเนะนำตัวเเละเเนะนำนโยบายพรรค เช่น  ภาคเกษตรนั้นพรรคมีนโยบายยกระดับคุณภาพชีวิต โดยเฉพาะการประกันราคาสินค้าภาคเกษตร ซึ่งในพื้นที่นครสวรรค์เขต3นั้น ส่วนใหญ่ทำนาและปลูกอ้อย นโยบายที่จะช่วยเหลือเกษตรกรคือ ประกันราคาข้าวไม่ต่ำกว่า 10,000 บาทต่อเกวียน และมีค่าปลูก ค่าเก็บเกี่ยว ค่าปรับปรุงที่นารวม 3,500 บาท/ไร่(ไม่เกิน 20 ไร่) ส่วนอ้อยนั้นประกันราคา 1,200 บาท/ตันนโยบายทั้งหมดสามารถทำได้ทันที หากประชาชนเลือกพรรคให้เป็นรัฐบาลโดยชาวบ้านในพื้นที่ส่วนใหญ่ทำนาได้ตอบรับนโยบายนี้มาก”นายสัญญากล่าว
 

เลือดใหม่ปลื้ม...ชาวปากน้ำโพสนใจนโยบายพปชร.

     

                 นายสัญญากล่าวว่า นโยบายอื่น ๆ ของพรรคที่ชาวบ้านสอบถามตนยามปราศรัย เช่นโครงการบัตรสวัสดิการประชารัฐ โครงการบ้านล้านหลัง และโครงการมารดาประชารัฐ เเสดงว่าขาวบ้านติดตามสิ่งที่พรรคเสนอต่อสังคม ทำให้มั่นใจว่าเขตนี้ขาวบ้านจะให้โอกาสพรรคเเละตนทำหน้าที่นี้ในการเลือกตั้งครั้งนี้

 

เลือดใหม่ปลื้ม...ชาวปากน้ำโพสนใจนโยบายพปชร.

 

                 “มองเเล้วพรรคน่าจะได้โอกาสจากชาวนครสวรรค์หลายเขต เเละพื้นที่ของผมก็หวังเช่นนั้น เพื่อที่พวกผมจะได้เลือกพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีทำงานต่อไปมั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐน่าจะได้รับความไว้วางใจจากชาวปากน้ำโพให้เป็นส.ส.เเละขอโอกาสได้เป็นพรรครัฐบาลเพื่อผลักดันนโยบายที่เเจ้งไว้ให้เกิดขึ้นเพื่อที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตให้ชาวบ้านเเละสร้างความเเข็งเเกร่งให้ประเทศ”นายสัญญากล่าว

 

เลือดใหม่ปลื้ม...ชาวปากน้ำโพสนใจนโยบายพปชร.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ