ข่าว

"วารุจ" ผู้สมัครพปชร. ชู "มารดาประชารัฐ" เอาใจแม่บ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุตรดิตถ์ - คมข่าวทั่วไทย

 

               เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2562 ที่ห้องประชุมใหญ่ เทศบาลตำบลน้ำปาด อ.น้ำปาด จ.อุตรดิตถ์ นายวารุจ ศิริวัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 จ.อุตรดิตถ์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ พี่ชาย อดีต ส.ส.ขวัญใจชาว จ.อุตรดิตถ์ 5 สมัย และ อดีตรัฐมนตรี 3 รัฐบาล และ อดีตหัวหน้าพรรคราษฎร และนายกสมาคมฮอกกี้แห่งประเทศไทย ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนตำบลแสนตอ และ ตำบลน้ำปาด ที่มาร่วมรับฟังปราศรัยกว่า 350 คนด้วยความสนใจ และให้การต้อนรับ 2 พี่น้องตระกูลศิริวัฒน์เป็นอย่างดี

 

 

\"วารุจ\" ผู้สมัครพปชร. ชู \"มารดาประชารัฐ\" เอาใจแม่บ้าน

 

 

 

               นายชัยภักดิ์ ขึ้นเวทีพบปะพี่น้องประชาชน ในฐานะสมาชิกพรรคพลังประชารัฐคนหนึ่ง ที่อยากเห็นบ้านเมืองก้าวข้ามความขัดแย้ง ประกอบนโยบายที่จับต้องได้ และยังเชื่อมั่นใจตัว นายวารุจ ศิริวัฒน์ น้องชาย ที่ประสบการณ์ด้านการเมืองถือว่าสอบผ่าน มีความตั้งใจที่จะทำหน้าที่ตัวแทนของชาว จ.อุตรดิตถ์ โดยเฉพาะเขต 2 เป็นพื้นที่ห่างไกล มากถึง 6 อำเภอ และเป็นพื้นที่คุ้นเคยของนายวารุจ อยู่แล้ว จึงรู้ปัญหา ความต้องการ ของพี่น้องประชาชน ซึ่งนโยบายพรรค พปชร.ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ทั้งเรื่อง สปก 4.0 แก้ไขปัญหาที่ดินทำกิน ราคาพืชผลทางการเกษตร จึงฝากน้องชาย ให้พี่น้องชาวเลือกทำหน้าที่ ส.ส.

 

 

\"วารุจ\" ผู้สมัครพปชร. ชู \"มารดาประชารัฐ\" เอาใจแม่บ้าน

 

 

               ด้านนายวารุจ ชูประเด็นมารดาประชารัฐ เอาใจแม่บ้านและพ่อบ้าน อุดหนุนเงินตั้งแต่ฝากครรภ์ยันเลี้ยงดู โดยจะดูแลตั้งแต่คุณแม่ฝากครรภ์ เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายเดือนละ 3,000 บาท เป็นเวลา 9 เดือน ค่าคลอดจำนวน 10,000 บาท หลังจากนั้นจะช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูเด็กอีกเดือนละ 2,000 บาท ตั้งแต่เกิดจนมีอายุครบ 6 ปี นอกจากเงินช่วยเหลือในการตั้งครรภ์ การคลอด และการเลี้ยงดูเด็กแล้ว นโยบายมารดาประชารัฐของพรรคพลังประชารัฐ ยังคำนึงถึงการดูแลในมิติอื่นๆ อย่างครบวงจร ซึ่งถือเป็นการลงทุนในเด็ก ให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ และทำให้เด็กไทยเป็นอนาคตและเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติต่อไป ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนที่ร่วมฟังปราศรัย ปรบมือดังกึ่งก้องห้องประชุม

 

 

\"วารุจ\" ผู้สมัครพปชร. ชู \"มารดาประชารัฐ\" เอาใจแม่บ้าน

 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวารุจ ศิริวัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 จ.อุตรดิตถ์ พปชร.เน้นการปราศรัยตามรายตำบลของแต่ละอำเภอ พบปะพี่น้องประชาชน เพื่ออธิบายถึงนโยบายของพรรคให้เข้าใจอย่างละเอียด เพราะเชื่อว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ประชาชนตัดสินใจเลือกผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ