ข่าว

"อุตตม" มีหมัดเด็ดรอดูเซอร์ไพรส์ "พปชร."

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อุตตม" ลั่น "พปชร." มีหมัดเด็ดหาเสียงโค้งสุดท้าย เผย ยังไม่เคาะ "บิ๊กตู่" มาช่วยอย่างไร ย้ำ เป้า ส.ส. 150 ที่นั่ง ไม่ห่วง แต้ม "ทษช." เทไป "พท."

 

               เมื่อวันที่ 8 มี.ค. 62 เวลา 10.30 น. ที่ พรรคพลังประชารัฐ  นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการปราศรัยหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย ว่า

 

 

 

               พรรคได้มีการปรับแผนและทบทวนอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากกระแสทางการเมืองเปลี่ยนแปลงได้ตลอด โดยเนื้อหาการปราศรัยในโค้งสุดท้ายนั้น จะเป็นการนำเสนอความพร้อมของพรรค ทั้งบุคลากรและนโยบาย เชื่อว่าจะตอบโจทย์ประชาชนได้ เพราะนโยบายของพรรค พปชร. ทำได้จริง และจะทำทันที

               นายอุตตม กล่าวว่า นอกจากนี้ พรรคจะนำเสนอตัวตนของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะแคนดิเดต นายกฯ ของพรรคให้ประชาชนได้รับทราบ ส่วนแนวทางการที่จะให้ พล.อ.ประยุทธ์ มาช่วยหาเสียงนั้น สามารถทำได้หลายวิธี เรากำลังดูอยู่ว่าจะสามารถทำวิธีใดได้บ้าง ส่วนการที่จะให้ พล.อ.ประยุทธ์ ลงพื้นที่ให้กำลังใจผู้สมัครนั้น เรายังไม่ได้ข้อสรุป รวมถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ เตรียมลงพื้นที่ต่างจังหวัดในสัปดาห์หน้า ซึ่งซ้ำกับจังหวัดที่พรรคไปหาเสียงนั้นคิดว่าเป็นการดำเนินการในส่วนของรัฐบาล ไม่เกี่ยวข้องกับพรรค ทั้งนี้ เมื่อพรรคพร้อมก็จะให้ พล.อ.ประยุทธ์ มาช่วยหาเสียงได้ และการที่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ไปร่วมดีเบตและขึ้นปราศรัย ไม่ถือว่ากระทบต่อพรรค เพราะมีหลายวิธีที่จะดำเนินการ

               เมื่อถามว่า เนชั่นโพลล์ที่ระบุว่าพรรคจะได้ ส.ส. เขต เพียง 62 ที่นั่ง นายอุตตม กล่าวว่า โพลล์นั้นมีหลากหลาย และมีวิธีการที่แตกต่างกันไป ซึ่งเรารับฟังทั้งหมด พรรคมีเป้าหมายและภารกิจที่จะต้องทำ โดยต้องหา ส.ส. ให้ได้มากที่สุด พร้อมกับรับฟังข้อมูลจากพื้นที่เพื่อนำมาประมวลผล ส่วนผลจะออกมาอย่างไรนั้น คงจะได้เห็นหลังการเลือกตั้ง เราบอกไม่ได้ว่าขณะนี้การประเมินของพรรคดีขึ้นหรือลดลง ส่วนที่พรรคเคยประเมินไว้ว่าจะได้จำนวน ส.ส. ทั้งหมดประมาณ 150 คนนั้น พรรคยังประเมินว่ามีความเป็นไปได้

 

 

 

               เมื่อถามว่า กังวลหรือไม่หลัง พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ถูกยุบ คะแนนจะเทไปให้ พรรคเพื่อไทย (พท.) นายอุตตม กล่าวว่า ไม่กังวล เรามีแผนของเราอยู่แล้ว ว่าจะทำอะไรบ้าง เราไม่กังวลว่าจะเกิดการเทคะแนนใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ห่วงการรณรงค์ให้โหวตโน เรามีการประเมินสถานการณ์ที่เกี่ยวกับการเมืองอยู่ตลอดเวลา ในหลายระดับ หลายพื้นที่ รวมถึงเมื่อพรรค ทษช. ถูกยุบ ก็ได้ประเมินว่า เราจะได้ ส.ส. เพิ่มหรือไม่

               นายอุตตม กล่าวว่า พรรคมีหมัดเด็ดแน่นอน ในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง ขอให้รอดู จะมีเซอร์ไพรส์ ส่วนกรณีที่มีภาพ พล.อ.ประยุทธ์ ในอิริยาบถสบายๆ เผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย ไม่ใช่กลยุทธ์ของพรรค เพราะมีส่วนหนึ่งที่พรรคได้ทำและได้เปิดเผยแล้ว แต่ส่วนอื่นไม่ได้มาจากพรรค ยืนยันว่าเพจที่สนันสนุน พล.อ.ประยุทธ์ ไม่เกี่ยวข้องกับพรรคแต่อย่างใด

 

 

 

\"อุตตม\" มีหมัดเด็ดรอดูเซอร์ไพรส์ \"พปชร.\"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ