ข่าว

"คนรุ่นใหม่" ภท. ชี้ "เสี่ยหนู" เหมาะนั่ง นายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ "คนรุ่นใหม่" พรรคภูมิใจไทย ชี้ "เสี่ยหนู" เหมาะนั่ง นายกฯ เหตุใส่ใจประชาชน วอนสังคมพิจารณา

 

               นายชณทัต ปัทะมะภูวดล ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวว่า ตนเป็นคนรุ่นใหม่และลงสนามเลือกตั้งครั้งแรก ตนมองการเมืองวันนี้และได้โอกาสร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย ตนลงพื้นที่ร่วมกับแกนนำพรรคและทราบว่าประชาชนตอบรับนโยบายการลดอำนาจรัฐเพื่อปากท้องของพี่น้องประชาชน

 

 

 

\"คนรุ่นใหม่\" ภท. ชี้ \"เสี่ยหนู\" เหมาะนั่ง นายกฯ

 

 

 

               “ผมเป็นผู้สมัครปาร์ตี้ลิสต์ ช่วยทุกเขตหาเสียง และพบว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค ทุ่มเท สั่งผู้สมัคร ส.ส. ทำการบ้านทุกเขต เน้นนโยบายพรรคให้กระจายสู่สังคมให้ทั่วถึง และน่าดีใจตามที่ พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ผลสำรวจเรื่อง ต้นแบบนายกรัฐมนตรี โดยสำนักวิจัยซูเปอร์โพลล์ (SUPER POLL) พบว่า ลักษณะของนายกรัฐมนตรีที่ประชาชนต้องการ ร้อยละ 40.7 เป็นผู้ชาย อายุ 50 ปี ต้นๆ และเป็นอดีตผู้บริหารธุรกิจระดับสูง อดีตผู้บริหารประเทศระดับสูง แก้ปัญหาผ่านพ้นวิกฤตเศรษฐกิจ ไม่มีประวัติด่างพร้อย ไม่ใช่คู่ขัดแย้งของใคร หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยเหมาะสมมากกับสิ่งที่โพลล์ระบุไว้”

               นายชณทัต กล่าวว่า เพราะโดยส่วนตัวคิดว่าตอนนี้ปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองเป็นเรื่องรอง ถ้าเทียบกับปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน และพรรคภูมิใจไทยก็ไม่มีนโยบายสร้างความขัดแย้งในสังคม ต้องการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนจริงๆ

               นายชณทัต กล่าวว่า ไม่ว่าจะเป็นนโยบายที่ต้องการจะสร้างรายได้ให้กับคนที่มีความต้องการจะประกอบอาชีพเสริมต่างๆ นโยบายที่จะเข้าไปช่วยเหลือเกษตรกรกับการแบ่งปันผลกำไรที่เป็นธรรม และการยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องที่อยู่ต่างจังหวัด ด้วยการยกระดับ อสม. รวมทั้งการปลูกพืชเศรษฐกิจใหม่ๆ เช่น กัญชา เป็นต้น

 

 

 

               “ผมประทับใจหัวหน้าพรรคมาก ท่านเป็นคนจิตใจดี มีความเมตตา และให้โอกาสคนรุ่นใหม่ ในการลงพื้นที่หาเสียง หัวหน้าพรรคมีความสนใจและใส่ใจ ต้องการจะแก้ปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชนอย่างจริงจัง ผมติดตามหัวหน้าพรรคในการลงพื้นที่หาเสียงหลายครั้ง ครั้งหนึ่งหัวหน้าพรรคขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ แห่ไปรอบๆ ตัวตลาด ผมวิ่งตามไป หัวหน้าพรรคยื่นน้ำมาให้ผม และบอกกับผมว่า คุณกินก่อน คุณเหนื่อยกว่าผมเยอะ หัวหน้าพรรคให้ความเมตตาต่อลูกพรรคและทีมงานทุกคน ทำให้ผมเชื่อได้ว่า หากพรรคภูมิใจไทยและนายอนุทินได้มีโอกาสเข้าไปแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน ต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน”

 

 

 

\"คนรุ่นใหม่\" ภท. ชี้ \"เสี่ยหนู\" เหมาะนั่ง นายกฯ

 

 

 

\"คนรุ่นใหม่\" ภท. ชี้ \"เสี่ยหนู\" เหมาะนั่ง นายกฯ

 

 

 

\"คนรุ่นใหม่\" ภท. ชี้ \"เสี่ยหนู\" เหมาะนั่ง นายกฯ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ