ข่าว

หึ่ง"บิ๊กป๊อก"ห้าม"บิ๊กตู่"ขึ้นปราศรัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หึ่ง"บิ๊กป๊อก"ห้าม"บิ๊กตู่"ขึ้นปราศรัยหวั่นโดนโจมตี แนะฟัง"วิษณุ"เตือน!!!

         “บิ๊กตู่” เรียก “บิ๊กป้อม-สมคิด-บิ๊กป๊อก” ปิดห้องถกระหว่าง เบรกประชุม “ครม.” หลัง “พปชร.” ร้องช่วย ปราศรัย เรียกเรตติ้ง หึ่ง “พี่เลิฟ” ห้าม แนะฟัง “วิษณุ” เตือน ระวังข้อกม.         
 

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันอังคาร ที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างช่วงพักเบรกการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. ในฐานะแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้หารือกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และรมว.กลาโหม นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกฯ และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย โดยมีการปิดห้องพูดคุยและฟังความเห็นเพื่อประเมินก่อนตัดสินใจว่าจะขึ้นเวทีช่วยพรรคพลังประชารัฐหาเสียงหรือไม่ เนื่องจากขณะนี้แกนนำพรรคพลังประชารัฐ หาเสียงกันอย่างหนักแต่คะแนนนิยมยังเป็นรอง จึงอยากให้พล.อ.ประยุทธ์หรือนายสมคิดไปช่วยหาเสียง แต่ด้วยข้อกฎหมายนายสมคิดไม่สามารถไปช่วยได้ แต่นายกฯ เป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคน่าทำได้ 

    หึ่ง\"บิ๊กป๊อก\"ห้าม\"บิ๊กตู่\"ขึ้นปราศรัย

       ขณะที่พล.อ.อนุพงษ์ ทักท้วงไม่เห็นด้วยที่พล.อ.ประยุทธ์ จะขึ้นเวที เพราะจะถูกรุมโจมตีทันที และก่อนหน้านี้นายวิษณุ เครืองาม รองนายกฯ เตือนข้อกฎหมายต้องระวังให้มาก ในการหารือได้เสนอว่าถ้าไม่ขึ้นเวทีก็ต้องเลือกใช้วิธีอื่นอย่างนายกฯ ลงพื้นที่เองเรื่องนี้จึงน่าจะชัดเจนแล้วว่า พล.อ.ประยุทธ์  จะไม่ขึ้นเวทีปราศรัยช่วยพรรคพปชร.หาเสียงที่จ.นครราชสีมา วันที่ 10 มี.ค.นี้ 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ