ข่าว

เปิดใจวอลเปเปอร์'เสี่ยหนู'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจวอลเปเปอร์'เสี่ยหนู'ทำไมต้องร่วมงานภูมิใจไทย

          ช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง บรรดาพรรคการเมืองพรรคต่างๆ ทั้งหัวหน้าพรรค แกนนำคนสำคัญต่างลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส. หาเสียง ประกาศนโยบายกันอย่างคึกคัก ซึ่งแต่ละพรรคจะมีทั้งผู้สมัครหน้าเก่า หน้าใหม่ รุ่นใหญ่ หรือคนหนุ่มสาวไฟแรง ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราศิลปิน ที่สนใจผันตัวเองมาทำงานด้านการเมือง

         แต่สิ่งหนึ่งที่เห็นการลงพื้นที่ของพรรคภูมิใจไทย ที่มีนายอนุทิน ชาญวีรกูล หรือ เสี่ยหนู เป็นหัวหน้าพรรค ซึ่งมีนโยบายฮือฮาอย่างกัญชาเสรีแล้ว จะสังเกตเห็นคนรุ่นใหม่ตามติดลงพื้นที่ตลอด ไม่ว่าจะไปแห่งหนไหน ชนิดที่เรียกว่าเป็นวอลเปเปอร์ของนายอนุทิน โดยจากข้อมูลพบว่าเป็น นายชณทัต ปัทะมะภูวดล นักการเมืองรุ่นใหม่วัย 30 กว่าๆ และเป็นผู้สมัคร ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อของพรรคภูมิใจไทย

เปิดใจวอลเปเปอร์'เสี่ยหนู'

          นายชณทัต เปิดเผยว่า ก่อนที่จะเลือกมาจะร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย ก็ได้มีโอกาสทำงานในแวดวงการเมืองอยู่บ้าง โดยได้ศึกษานโยบายต่างๆ และแนวทางของหลายพรรคการเมืองว่า แนวทางไหนเหมาะกับตัวเรา และคิดว่าเหมาะกับการที่จะนำพาประเทศให้เดินหน้าต่อไปได้  ส่วนตัวชื่นชอบนโยบายของพรรคภูมิใจไทยในเรื่องการลดอำนาจรัฐ เพื่อปากท้องของพี่น้องประชาชน เพราะโดยส่วนตัวคิดว่าตอนนี้ปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองเป็นเรื่องรอง ถ้าเทียบกับปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน ขณะเดียวกันพรรคภูมิใจไทยก็ไม่มีนโยบายสร้างความขัดแย้งในสังคม โดยต้องการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนจริงๆ 

เปิดใจวอลเปเปอร์'เสี่ยหนู'

          นายชณทัต บอกว่า หลังจากที่ได้เข้ามาร่วมงานกับทางพรรคภูมิใจไทยแล้ว ก็รู้สึกได้ถึงความตั้งใจของพรรคในการที่จะแก้ปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชนจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นนโยบายที่ต้องการจะสร้างรายได้ให้กับคนที่มีความต้องการจะประกอบอาชีพเสริมต่างๆ  นโยบายที่จะเข้าไปช่วยเหลือเกษตรกรกับการแบ่งปันผลกำไรที่เป็นธรรม และการยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องที่อยู่ต่างจังหวัด ด้วยการยกระดับ อสม. ซึ่งนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของนโยบาย แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือมีความประทับใจในหัวหน้าพรรค 
 
          "คุณอนุทิน ท่านเป็นคนจิตใจดีมีความเมตตาและเป็นจิตอาสาขับเครื่องบินส่งหัวใจ อวัยวะร่างกายให้กับผู้ป่วย ผมรู้สึกยินดีที่ได้โอกาสเข้ามาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทยในโอกาสต่างๆ และในการลงพื้นที่หาเสียง ท่านมีความสนใจและใส่ใจต้องการจะแก้ปัญหาปากท้องของพี่น้องอย่างจริงจัง ไม่ใช่แค่นั้น ครั้งหนึ่งผมได้มีโอกาสติดตามท่านหัวหน้าพรรคลงพื้นที่หาเสียง หัวหน้าขับรถมอเตอร์ไซด์ แห่ไปรอบๆตัวตลาด และตัวผมก็ได้วิ่งตามไปตลอดเส้นทางหาเสียง พอแห่เสร็จก็มีคนนำน้ำมาให้ แต่ท่านอนุทิน ก็ได้ยื่นน้ำมาให้ผมก่อน พร้อมบอกกับผมว่า คุณกินก่อน คุณเหนื่อยกว่าผมเยอะ สิ่งนี้ยิ่งทำให้ผมมั่นใจและประทับใจในตัวท่านมากขึ้นว่า เราเป็นแค่ลูกพรรค ท่านจะสนใจหรือไม่สนใจก็ได้ แต่ท่านก็ให้ความเมตตาต่อลูกพรรคและทีมงานทุกคน จึงทำให้ผมเชื่อได้ว่าหากพรรคภูมิใจไทยและท่านอนุทิน ได้มีโอกาสเข้าไปแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชนต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน" นายชณทัตกล่าวย้ำ

เปิดใจวอลเปเปอร์'เสี่ยหนู'

เปิดใจวอลเปเปอร์'เสี่ยหนู'

เปิดใจวอลเปเปอร์'เสี่ยหนู'

เปิดใจวอลเปเปอร์'เสี่ยหนู'

เปิดใจวอลเปเปอร์'เสี่ยหนู'

เปิดใจวอลเปเปอร์'เสี่ยหนู'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ