ข่าว

"ภูมิใจไทย"ชูนโยบายทำไร่มันเป็นบ่อน้ำมัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กำนันป้อ"นำทีมภูมิใจไทยหาเสียงช่วยผู้สมัคร ชูนโยบายทำไร่มันเป็นบ่อน้ำมัน ดันราคากก.ละ 4 บาท มั่นใจได้คะแนนปาร์ตี้ลิสอันดับ 1 ของประเทศ

 

                    4  มีนาคม 2562  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 มี.ค.  2562 ที่สนามหน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลโคกกระชาย อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา นายวีระศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล หรือกำนันป้อ  

 

 

                    ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครราชสีมา ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย แกนนำผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครราชสีมา พรรคภูมิใจไทย นำทีมงานลงพื้นที่ตำบลโคกกระชาย อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา เพื่อช่วยหาเสียงให้นายพรชัย อำนวยทรัพย์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครราชสีมา เขต 10 พรรคภูมิใจไทย พื้นที่ อ.ครบุรี อ.เสิงสาง และ อ.วังน้ำเขียว ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลืองตั้ง ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มี.ค. 2562 นี้ โดยมีประชาชนเดินทางมารับฟังการปราศรัยมากกว่า 2,500 คน

 

 

                    ทั้งนี้นายวีระศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รวมทั้งเหล่าแกนนำและทีมงาน ได้นำนโยบายของพรรคภูมิใจไทยมาปราศรัยเพื่อเรียกคะแนนเสียงจากที่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลโคกกระชาย ตามสโลแกนของพรรค คือลดอำนาจรัฐ เพิ่มอำนาจประชาชน โดยเน้นไปที่นโยบายเปลี่ยนไร่มันให้เป็นบ่อน้ำมัน ด้วยระบบกำไรแบ่งปัน จากพ่อค้ามายังเกษตรกร มั่นใจหากเป็นรัฐบาลมันสำปะหลังจะมีราคาไม่ต่ำกว่า 4 บาทต่อกิโลกรัม

 

"ภูมิใจไทย"ชูนโยบายทำไร่มันเป็นบ่อน้ำมัน

 

                    เนื่องจากพื้นที่ อ.ครบุรี และ อ.เสิงสาง ถือเป็นอำเภอที่มีการเพาะปลูกมันสำปะหลังมากที่สุดในประเทศ นโยบายการส่งเสริมให้เกษตรกรสามารถปลูกกัญชาได้โดยเสรี ภายใต้การควบคุมดูแลของรัฐ เพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับการเกษตร อันจะสามารถสร้างรายได้และพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นของเกษตรกรไทยให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงนโยบายเพิ่มสิทธิประโยชน์ในการใช้ประโยชน์ที่ดิน ส.ป.ก. เพื่อก่อรายได้  และการยกระดับ อสม. ขึ้นเป็นหมอประจำบ้าน และเพิ่มเงินค่าตอบแทน เป็นต้น

 

                    นายพรชัย อำนวยทรัพย์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครราชสีมา เขต 10 พรรคภูมิใจไทย เบอร์ 3 รวมถึงแกนนำต่าง ๆ ของพรรค มั่นใจว่าจะชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ได้อย่างแน่นอน เพราะเสียงตอบรับของประชาชนดีมาก ประชาชนชื่นชอบในแนวนโยบายของพรรค และจะมีคะแนนปาร์ตี้ลิสต์สูงสุดเป็นอันดับที่ 1 ของประเทศด้วย.

 

                        เรื่องโดย : นายประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ  ภาพโดย : ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ