ข่าว

ป้ายหาเสียง พปชร. เขต 1 โคราช ถูกมือดีทำลาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

              เมื่อช่วงสายวันนี้ (2 มี.ค. 2562) นายเกษม ศุภรานนท์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จ.นครราชสีมา เปิดเผยถึงกรณีป้ายประชาสัมพันธ์หาเสียงถูกผู้ประสงค์ร้ายเขียนข้อความและวาดรูปภาพไม่เหมาะสมว่า

 

              ได้รับทราบข้อมูลจากเพื่อนข้าราชการครูโรงเรียนอนุบาลนครราชสีมา พบเห็นป้ายในเขตเลือกตั้งที่ 1 พื้นที่ อ.เมือง เฉพาะ ต.ในเมือง ต.หนองไผ่ล้อม ต.หนองจะบก และ ต.โพธิ์กลาง โดยป้ายดังกล่าวติดตั้งอยู่บริเวณริมคูเมือง ตรงข้ามทางเข้าศาลจังหวัดนครราชสีมา มีภาพตนถ่ายคู่กับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและแคนดิเดตนายกฯ และนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคฯ ถูกขีดเขียนด้วยปากกาเคมีเป็นข้อความอวัยวะเพศชายและสัตว์ตัวเงินตัวทอง

 

 

ป้ายหาเสียง พปชร. เขต 1 โคราช ถูกมือดีทำลาย

 

 

              รวมทั้งวาดรูปสัญลักษณ์อวัยวะเพศชายบนรูปพลเอกประยุทธ์ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พบมีเพียงป้ายของตนที่ถูกกระทำ ส่วนป้ายของผู้สมัครคนอื่นๆ ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด สะท้อนให้เห็นถึงการพัฒนาการเมืองไทยยังมีผู้มีความคิดล้าหลัง ใช้วิธีป่าเถื่อนใส่ร้ายป้ายสีโจมตีซึ่งกันและกัน ขอให้ผู้ไม่หวังดีเปลี่ยนความคิดแบบใหม่ที่สังคมยอมรับ การกระทำเช่นนี้บ่งบอกถึงเล่นการเมืองไม่สร้างสรรค์ ไม่สมควรปรากฏอยู่ในสังคมยุค 4.0 อย่างไรก็ตามตนจะดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ตามกระบวนการต่อไป

 

 

ป้ายหาเสียง พปชร. เขต 1 โคราช ถูกมือดีทำลาย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ