ข่าว

นักธุรกิจชาวโคราชแห่ให้กำลังใจ "หญิงหน่อย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา วันนี้ (28 ก.พ. 2562) เวลา 16.00 น. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ได้เดินทางมาที่โรงแรมลีโอซอ ภายในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา เพื่อพบปะกับกลุ่มนักธุรกิจในพื้นที่ จ.นครราชสีมา โดยมีผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตนครราชสีมา พรรคเพื่อไทย ร่วมให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก อาทิ นายพงษ์เทพ เทพกาญจนา กรรมการบริหารพรรคฯ, นายอดิศร เพียงเกษ กรรมการบริหารพรรคฯ, นายนภดล ปัทมะ กรรมการบริหารพรรคฯ, นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 ในฐานะประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง จ.นครราชสีมา, นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด ผู้สมัคร ส.ส.เขต 9 รองโฆษกพรรคเพื่อไทย และผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 14 เขตของ จ.นครราชสีมา

 

 

 

นักธุรกิจชาวโคราชแห่ให้กำลังใจ "หญิงหน่อย"

 

 

 

ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีนักธุรกิจชาวโคราชจำนวนมาก เดินทางมารอต้อนรับ และมอบดอกกุหลาบสีแดงให้อย่างอบอุ่น โดยคุณหญิงสุดารัตน์ฯ ได้เดินไปทักทายทุกคนอย่างใกล้ชิด พร้อมกันนี้ได้มีนายวิรัตน์ ตันจินดาประทีป หรือป๋านั๊ม อายุ 87 ปี นักธุรกิจใหญ่ของ จ.นครราชสีมา เข้ามามอบช่อดอกไม้ให้และอวยพรให้คุณหญิงสุดารัตน์ รวมทั้งพรรคเพื่อไทยได้รับชัยชนะทุกเขตเลือกตั้งในโคราช ทั้งนี้คุณหญิงสุดารัตน์ มีโปรแกรมที่จะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรกในภาคอีสาน ซึ่งจะจัดขึ้นที่บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ลาย่าโม) เย็นวันนี้ด้วย

 

 

 

นักธุรกิจชาวโคราชแห่ให้กำลังใจ "หญิงหน่อย"

 

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทยกล่าวว่า ตนเองนั้นเป็นลูกหลานชาวโคราชโดยกำเนิด จึงรู้จักคนในพื้นที่มาก และรู้จักพื้นฐานด้านเศรษฐกิจในโคราชดีที่สุด ซึ่งโคราชนั้นมีศักยภาพมากที่จะได้เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้ แต่ที่ผ่านมายังขาดผู้นำในพื้นที่ที่เข้มแข็ง เพื่อที่จะทำให้กลายเป็นจังหวัดศูนย์กลางเศรษฐกิจของภูมิภาคได้ โดยพรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่จะทำให้โคราชเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ 4 ด้าน ได้แก่ ด้านการค้า ด้านการเกษตร ด้านอุตสาหกรรม และด้านการขนส่ง ซึ่งจะไม่ใช่แค่ทางผ่านเท่านั้น โดยจะอาสามาเป็นผู้นำที่เข้มแข็ง ประสานความร่วมมือกับนักธุรกิจในพื้นที่ที่ได้มาพบกันในวันนี้ ช่วยกันระดมสมองในการพัฒนาโคราชให้ไปสู่การเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจทั้ง 4 ด้านให้ได้ในอนาคต ดังนั้นครั้งนี้ถือว่าเป็นโอกาสดีที่ชาวโคราช จะได้เลือกลูกหลานชาวโคราชมารับใช้พัฒนาบ้านเมืองได้อย่างเต็มที่ และถ้าพรรคเพื่อไทย สามารถได้ที่นั่ง ส.ส.ยกจังหวัดทั้ง 14 เขตได้ ก็จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของโคราชแน่นอน

ส่วนบัตรคนจนนั้น พรรคเพื่อไทยไม่ได้มีนโยบายที่จะยกเลิกแต่อย่างใด เพียงแต่จะปรับปรุงให้บัตรคนจนสามารถนำไปใช้จ่ายเพื่อให้เงินไหลเวียนไปถึงคนจนที่แท้จริง ไม่ใช่ให้คนจนเป็นทางผ่านเพื่อให้เงินไหลไปกระจุกอยู่แต่กับนายทุนเหมือนทุกวันนี้ ขณะที่ผลสำรวจของซูเปอร์โพล ที่ออกมาว่านายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทย ได้รับความนิยมขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 นั้น คุณหญิงสุดารัตน์ฯ กล่าวว่า ผลสำรวจออกมาอย่างไรก็ไม่เป็นไร สุดท้ายก็อยู่ที่การตัดสินใจของประชาชน ตอนนี้ตนเองและทีมงานพรรคเพื่อไทยขอทำงานอย่างเต็มที่เท่านั้นพอ

 

 

 

นักธุรกิจชาวโคราชแห่ให้กำลังใจ "หญิงหน่อย"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ