ข่าว

เลสเตอร์ตั้ง"รอดเจอร์ส"คุมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลสเตอร์ ซิตี ประกาศแต่งตั้ง เบรนแดน รอดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ด้วยสัญญา 3 ปี

     โดยทีม "จิ้งจอกสยาม" เพิ่งสั่งปลด โคลด ปูแอล เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (24 ก.พ.) หลังเกมพ่ายคาบ้านต่อ คริสตัล พาเลซ 1-4 ซึ่งชื่อของ รอดเจอร์ส ที่คุมทัพ กลาสโกว์ เซลติก ได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงหลายปีหลังสุด ก็ขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

    และวานนี้ (26 ก.พ.) เซลติค ต้นสังกัดของเทรนเนอร์วัย 46 ปี ได้ออกมาแถลงว่า เลสเตอร์ ได้ติดต่อเข้ามาหา รอดเจอร์ส จริง และทางสโมสรก็ยินดีให้ทั้ง 2 ฝ่ายเจรจากัน จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาก็ได้มีการประกาศเปิดตัวเฮดโค้ชรายนี้ในการทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของอดีตแชมป์พรีเมียร์ลีก 1 สมัยเป็นที่เรียบร้อย โดยจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปีด้วยกัน หรือถึงเดือน มิ.ย. ปี 2022 โดยมีผู้ช่วยอย่าง คริส เดวีส์ และ โคโล ตูเร เข้ามาทำหน้าที่ด้วย

     หลังการแต่งตั้ง รอดเจอร์ส ที่หวนมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีก เป็นครั้งที่ 3 ต่อจาก สอวนซี ซิตี และลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ในฐานะผู้จัดการของ เลสเตอร์ ซิตี้ ผมต้องการที่จะมอบชีวิตทั้งหมดของผมให้ผู้สนับสนุนแฟนๆทุกคนภาคภูมิใจในสโมสรของพวกเขา เราจะแข็งแกร่งยิ่งๆขึ้นไปด้วยกัน โดยผมรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับผู้เล่น ทีมงาน และผู้สนับสนุนทุกๆคน เพื่อก้าวไปข้างหน้าด้วยความสำเร็จ"

เลสเตอร์ตั้ง\"รอดเจอร์ส\"คุมทัพ   
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ