ข่าว

เตรียมออกหมายจับ 2 โจรปล้นรถขนเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานออกหมายจับ 2 คนร้ายควงปืนบุกปล้นรถขนเงินที่ห้างบิ๊กซี สาขาพุทธมณฑลสาย3 หอบเงิน 7.2 ล้านบาทหลบหนีลอยนวล

 

              จากกรณีคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะและอาวุธปืนก่อเหตุจี้ชิงเงิน จำนวน 7.2 ล้านบาท จากพนักงานประจำรถขนเงินบริษัท BRINKS ซึ่งเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาถนนพุทธมณฑล สาย 3 เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 19.50 น. วันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา

 

 

เตรียมออกหมายจับ 2 โจรปล้นรถขนเงิน

 

 

 

              วันที่ 26 ก.พ. 2562 หลังจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้ประชุมติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าวมีรายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนคลี่คลายคดีได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่เกิดเหตุและใกล้เคียงพบว่าคดีนี้คนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ผู้ที่ขี่จักรยานยนต์ได้ลงรถแล้วใช้อาวุธปืนยิงเพื่อข่มขู่ ก่อนจะชิงเงินไป จากนั้นคนซ้อนจักรยานยนต์ได้เปลี่ยนมาเป็นคนขับจักรยานยนต์แทน ขณะที่คนที่ใช้อาวุธปืนกลับมาเป็นคนซ้อน ก่อนที่ทั้งสองจะหลบหนีไป

 

 

เตรียมออกหมายจับ 2 โจรปล้นรถขนเงิน

 

 

              ทั้งนี้ คาดว่าคนร้ายไม่ชำนาญเส้นทาง เพราะมีการเปลี่ยนคนขับจักรยานยนต์ขณะหลบหนี นอกจากนี้มีกล้องวงจรปิดจับภาพหนึ่งในคนร้ายขณะไปจอดแวะซื้อของในร้านสะดวกซื้อก่อนลงมือก่อนเหตุ ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังพิสูจน์ทราบบุคคลในภาพวงจรปิดดังกล่าว เมื่อทราบตัวคนร้ายแล้วจะทำการออกหมายจับให้ได้โดยเร็วที่สุด คาดว่าจะใช้เวลารวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับภายใน 1-2 วัน

 

 

เตรียมออกหมายจับ 2 โจรปล้นรถขนเงิน

 

 

เตรียมออกหมายจับ 2 โจรปล้นรถขนเงิน

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ