ข่าว

"โซลชา" กระตุ้นแข้งผีเอาเกมพ่ายเปแอสเชเป็นบทเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (12 ก.พ.) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายคารังให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 0-2

ทีมเยือนได้สองประตูจาก เพรสเนล คิมเพมเบ นาที 53 กับ คีเลียน เอ็มบัปเป นาทีที่ 60 โดยเกมนี้“ปีศาจแดง”ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง ปอล ป็อกบา โดนใบเหลือง-แดง ไล่ออกจากสนามนาทีที่ 89

"โซลชา" กระตุ้นแข้งผีเอาเกมพ่ายเปแอสเชเป็นบทเรียน

"โซลชา" กระตุ้นแข้งผีเอาเกมพ่ายเปแอสเชเป็นบทเรียน "โซลชา" กระตุ้นแข้งผีเอาเกมพ่ายเปแอสเชเป็นบทเรียน

หลังจบเกม โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพ“ปีศาจแดง” ซึ่งพบความปราชัยนัดแรกตั้งแต่เข้ารับงานต่อจาก โชเซ มูรินโญ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา กล่าวว่า “รูปเกมเปลี่ยนไปทันทีหลังจากคู่แข่งได้ประตูขึ้นนำ พวกเขาคุมเกมไว้ได้หมด” "โซลชา" กระตุ้นแข้งผีเอาเกมพ่ายเปแอสเชเป็นบทเรียน

"โซลชา" กระตุ้นแข้งผีเอาเกมพ่ายเปแอสเชเป็นบทเรียน "คุณจะเห็นว่าระยะหลังเราไม่ได้หลุดฟอร์มกันแบบนี้นานแล้ว ดังนั้นเราต้องเรียนรู้จากข้อผิพลาดที่เกิดขึ้น นี่คือประสบการณ์ที่จะช่วยให้เราเดินหน้ากันต่อ เกมนี้ไม่ใช่ตัวตัดสินของฤดูกาล แต่เป็นอีกหนึ่งเกมที่เราต้องเรียนรู้และเอามันมาเป็นบทเรียน" ขณะเดียวกันเมื่อถูกถามถึงอาการเจ็บของ เจสซี ลินการ์ด กับ อองโตนี มาร์กซิยาล 2 ดาวเตะสำคัญ "โซลชา" กล่าวว่า คุณไม่สามารถยกเอาอาการเจ็บของทั้งคู่มาอ้างได้ เรามีผู้เล่นคุณภาพในทีมากมาย แต่ ลินการ์ด กับ มาร์กซิยาล สามารถทำบางสิ่งที่แตกต่างให้เรา หวังว่าพวกเขาจะไม่บาดเจ็บรุนแรง ทั้ง 2 คนเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อและต้องรอดูอาการอีก 2-3 วัน"

"โซลชา" กระตุ้นแข้งผีเอาเกมพ่ายเปแอสเชเป็นบทเรียน ทั้งนี้ โซลชา ยังมีโปรแกรมหนักรออยู่ โดยนัดต่อไปต้องพาทีมบุกเยือน เชลซี ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันที่ 18 ก.พ. ต่อด้วยเกม“แดงเดือด”กับ ลิเวอร์พูล วันที่ 24 ก.พ. ส่วนโปรแกรมนัด 2 กับ เปแอสเช จะกลับมาเตะกันอีกครั้งในวันที่ 7 มี.ค.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ