ข่าว

รวบหนุ่มซุกยาบ้าเบาะหลังรถยนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มซุกยาบ้าเบาะหลังรถยนต์ สารภาพรับยามาจากพระราม2 รอส่งลูกค้าย่านปทุมฯ

 

          วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ.สุรพล ก้อมน้อย ผกก.สน.นิมิตรใหม่ พ.ต.ท.สมศักดิ์ จันวงษา รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ศราวุฒิ ทองน้อย สว.สส. ร.ต.อ.อภิชาติ แก้วเขียว รอง สว.สส. ร.ต.อ.ภานุพงษ์ เทศสุวรรณ รอง สวป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.นิมิตรใหม่ ร่วมกันจับกุมตัวนายปรัชญา หรือแป๊ะ โชคมหาวงษา อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 ซอยนิมิตรใหม่ 45 แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ พร้อมของกลางยาบ้า 180,000 เม็ด และรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ หมายทะเบียน 5กต370 กรุงเทพมหานคร จับกุมได้ภายในบ้านพักเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา

 

รวบหนุ่มซุกยาบ้าเบาะหลังรถยนต์

 

          สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.นิมิตรใหม่ ได้สืบทราบว่าบ้านเลขที่ 100 ในซอยนิมิตรใหม่ 45 มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดจึงได้นำหมายค้น ศาลจังหวัดมีนบุรีที่ ค.91/2562 ลงวันที่ 12 ก.พ.62 ไปค้นบ้านพบนายปรัชญา อยู่ในบ้าน จึงยื่นหมายขอตรวจค้นพบยาบ้า 90 มัด รวมจำนวน 180,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกล่องพลาสติกสีเทาวางอยู่เบาะหลังภายในรถยนต์ที่จอดอยู่ภายในบ้านจึงควบคุมตัวพร้อมของกลางไปสอบสวน

 

รวบหนุ่มซุกยาบ้าเบาะหลังรถยนต์

 

         จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ไปรับยาเสพติดมาจากย่านถนนพระราม 2 นำมาพักไว้ที่บ้านเพื่อรอนำไปส่งให้กับลูกค้าที่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เบื้องต้นจึงทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งต่อพนักงานสอบสวน สน.นิมิตรใหม่ ดำเนินคดีตามกฎหมาย และทำการสืบสวนขยายผลต่อไป.

 

รวบหนุ่มซุกยาบ้าเบาะหลังรถยนต์
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ