ข่าว

กกต. ลำปาง ถกปัญหาความขัดแย้งการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลำปาง - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ที่โรงแรม ลำปางเวียงทอง นายสมเกียรติ ตันตระกูล​ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ประธานเปิดโครงการสร้างกลไกในการแก้ปัญหาความขัดแย้งการเลือกตั้งสส.เชิงสมานฉันท์สส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ต่อต้านการทุจริตของพรรคการเมือง  โดยมี นายฐิติพล ทศรฐ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำปางกล่าวรายงานและพรรคการเมืองรวมถึงผู้สมัครสส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้งและผู้ติดตามทั้ง4เขต เข้าร่วมโครงการจนแน่นห้องประชุม

 

 

 

กกต. ลำปาง ถกปัญหาความขัดแย้งการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์

 

 

 

นายฐิติพล ทศรฐ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำปางกล่าวว่า การจัดโครงการสร้างกลไกในการแก้ปัญหาความขัดแย้งการเลือกตั้งกิจกรรมการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ครั้งนี้ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจกฎระเบียบ​ ข้อกฎหมายเพื่อให้แต่ละพรรคได้ร่วมปฏิบัติไม่ออกนอกกรอบ ประกาศเจตจำนงทางการเมืองในการต่อต้านทุจริต ของพรรคการเมือง ด้วยพรรคการเมืองมีเจตนารมณ์และความมุ่งมั่นในการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองเพื่อสร้างความเข้มแข็งและพัฒนาการ เมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข การสร้างความตระหนักสำนึกรับผิดชอบต่อประเทศชาติและประชาชนรวมตลอดทางการเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมเพื่อให้ประเทศชาติมีความสงบเรียบร้อย ประชาชนมีความสุขและมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น เห็นถึงความสำคัญในการต่อต้านการทุจริตซึ่งเป็นนโยบายที่สำคัญของประเทศและขอให้คำมั่นตามประกาศเจตจำนงทางการเมืองในการต่อต้านทุจริต

 

 

 

กกต. ลำปาง ถกปัญหาความขัดแย้งการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์

 

 

 

นายฐิติพล ทศรฐ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำปางเปิดเผยอีกว่า ขณะนี้เป็นช่วงผู้สมัครที่อยู่ระหว่างตรวจสอบคุณสมบัติผู้สมัครจะระมัดระวังคาดว่าวันที่ประกาศคุณสมบัติของผู้สมัครในวันที่ 15 ก.พ.2562 การหาเสียงของผู้สมัครน่าจะเข้มข้น เบื้องต้นในจังหวัดลำปางยังไม่พบการกระทำผิดใดๆ เกิดขึ้นและยังไม่ได้รับแจ้งเหตุใดๆ   

 

 

 

กกต. ลำปาง ถกปัญหาความขัดแย้งการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ