ข่าว

'เบเยอร์คูล'สีเข้มก็คูลได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เบเยอร์คูล'เปิดตัวสินค้าใหม่ สีบ้านเย็นเฉดสีเข้ม สะท้อนแสงยูวี รังสีความร้อน ช่วยประหยัดไฟ

          บริษัท เบเยอร์ จำกัด บริษัทของคนไทย ภายใต้แบรนด์ สีเบเยอร์ ผู้นำนวัตกรรมสีรักษ์โลกรักคุณ ในส่วนของเบเยอร์คูล (Beger Cool) ได้แนะนำสินค้าใหม่กับ เบเยอร์คูล สีบ้านเย็นเฉดสีเข้ม พร้อมให้ทางเลือกโทนสีเข้ม

          สำหรับสีเบเยอร์คูลตัวใหม่นี้มีส่วนผสมไมโครสเฟียร์เซรามิกที่มีประสิทธิภาพในการสะท้อนและสกัดกั้นความร้อนได้ ทั้งรังสียูวี รังสีความร้อนที่มองไม่เห็น และแสงอินฟราเรด การันตีคุณภาพความเย็น ช่วยประหยัดค่าไฟกว่า 41,714.37 บาทต่อปี 

\'เบเยอร์คูล\'สีเข้มก็คูลได้

         

          ด้วยความ “เกลี้ยง” ของพื้นผิวทำให้สามารถสะท้อนความร้อนจากแสงอาทิตย์ได้มากถึง 97% ในเฉดสีเข้ม พร้อมด้วยความ “กลวง” ที่เปรียบเสมือนสารกันร้อนที่คล้ายฟองกาแฟ ที่ช่วยป้องกันความร้อนจากแสงอาทิตย์ก่อนถึงตัวบ้าน และด้วยความ “กลม” ของผิวสัมผัสจึงทำให้ฟิล์มสีนั้นมีความเรียบเนียนกว่า โดยการันตีคุณภาพความเย็น ด้วยการรับประกันว่าประหยัดค่าไฟสูงกว่า 30% จากการทดสอบจริง พร้อมการรับรองจากหน่วยงานรัฐบาล พร้อมได้รับมาตรฐาน มอก. 2514 มอก.ลดความร้อนรายแรก อีกทั้งยังเป็นสีรายแรกและรายเดียวที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติอีกด้วย

          ทั้งนี้สีเบเยอร์คูล ได้รับความไว้วางใจจากหมู่บ้าน และโครงการชั้นน้ำต่างๆ กว่า 300 โครงการ ในพื้นที่กว่า 100 ล้านตารางเมตร ทั่วประเทศไทย ซึ่งจากการทดสอบจริง เบเยอร์คูล สีเข้มก็คูลได้ ขนาดบรรจุ 9 ลิตร ราคา 2,533 บาท หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.beger.co.th และ www.facebook.com/begerpaint

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ