ข่าว

"วันนอร์" มั่นใจ กวาดทุกที่นั่งจังหวัดชายแดน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วันนอร์" นำทีม "ประชาชาติ" ส่งสมัครปาร์ตี้ลิสต์ 58 รายชื่อ เร่งหาเสียงเต็มที่ มั่นใจกวาดทุกที่นั่งจังหวัดชายแดน ย้ำภาคใต้รอบนี้เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

                            สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) - 7 ก.พ.62 นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรคประชาชาติ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้พรรคมีความพร้อม100 เปอร์เซ็นต์ โดยส่งผู้สมัครส.ส.แบบแบ่งเขต 215 คน และแบบบัญชีรายชื่อ 58 คน ส่วนบัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรีของพรรคมี 3 ชื่อ ได้แก่ ตนในฐานะหัวหน้าพรรค พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง และน.ส.ณหทัย ทิวไผ่งาม

 

               ขณะนี้กระแสตอบรับที่มีให้พรรคเพิ่มมากขึ้น ตั้งเป้าว่าอย่างน้อยต้องได้ส.ส.ทั้งแบบแบ่งเขตและบัญชีรายชื่อ 25 ที่นั่ง โดยเวลาที่เหลืออยู่จะเร่งหาเสียง เพื่อเสนอตัวว่าพลังประชาชาติพร้อมดูแลประชาชนใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ วันนี้มีความมั่นใจว่ายกทีม รวมถึงอีกหลายจังหวัดในภาคใต้และจังหวัดในฝั่งอันดามัน มั่นใจว่าจะได้ไม่น้อยกว่า 11-12 ที่นั่งแน่นนอน วันนี้อยากเชิญชวนให้ประชาชนออกไปเลือกตั้งเพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศ สำหรับปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ชายแดนใต้ พรรคจะแก้ปัญหาโดยนำประชาชนเป็นตัวตั้ง ไม่ใช่เอาระบบราชการเป็นตัวตั้ง เมื่อประชาชนให้ความร่วมมือเต็มรูป ความหวาดระแวงและปัญหาจะหมดไป

\"วันนอร์\" มั่นใจ กวาดทุกที่นั่งจังหวัดชายแดน

               "เชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ ในภาคใต้จะเกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เพราะจากการลงพื้นที่จังหวัดท่องเที่ยว ร้านค้าปิดตัวลงไปจำนวนมาก ประชาชนเดือดร้อน สวนยางพาราล้าง ปาล์มน้ำมันราคาตก เรื่องปากท้องถือว่าแย่มากๆ อย่างไรก็ตาม หลังการเลือกตั้งทุกพรรค ทั้งพรรคขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และขนาดเล็ก มีโอกาสเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลได้ทั้งสิ้น  สำหรับพรรคประชาชาติ หากจะเข้าร่วมงานการเมืองกับกลุ่มใด ขอมองที่ประโยชน์ของประเทศและประชาชน รวมถึงแนวทางประชาธิปไตย หากหลักการไม่ตรงกันก็เข้าร่วมกันไม่ได้ เพราะเป็นพันธะสัญญาที่พรรคให้ไว้กับประชาชน" หัวหน้าพรรคประชาติ กล่าว               

             สำหรับลำดับรายชื่อในปาร์ตี้ลิสต์ของพรรคประชาชาติ ลำดับ 1 นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา 2 พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง 3 นายวรวีร์ มะกูดี 4 น.ส.ณหทัย ทิวไผ่งาม และ 5 นิติภูมิ นวรัตน์ หรือ ติวเตอร์หมู

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ