ข่าว

"คาร์ราเกอร์" สัญญาณบอกว่าแมนฯ ยูไนเต็ดกำลังดีกว่าลิเวอร์พูล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตแข้งลิเวอร์พูลที่ปัจจุบันรับบทนักวิเคราะห์เกม"สกายสปอร์ต" สับเละผลงานอดีตต้นสังกัดที่ล่าสุดได้แค่บุกเจ๊าเวสต์แฮม 1-1 แถมชี้เวลานี้ผีดีกว่า

คาร์ราเกอร์ ออกมาพูดถึงเกมนี้ว่าแข้ง"หงส์แดง"หลายคนเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน พร้อมตั้งข้อสงสัยทำไม เจอร์เกน คล็อปป์ กล้าปล่อยตัว นาธาเนียล ไคลน์ แบ็คขวาตัวสำรองออกจากทีมเมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา

"สถานการณ์แบ็คขวาเวลานี้ คล็อปป์ ทำพลาดครั้งใหญ่ที่ปล่อย นาธาเนียล ไคลน์ ออกไป ผมทราบดีว่าเขามีปัญหาบาดเจ็บ 2-3 ครั้ง แต่คล็อปป์ไม่น่ารีบปล่อยตัวออกไป เจมส์ มิลเนอร์ ต้องเล่นตำแหน่งนั้นมาสองครั้งแล้วการได้เห็นเขาเล่นแบ็คขวาแล้วคุณแทบไม่อยากเชื่อว่าเขาเป็นคนที่เล่นแบ็คซ้ายได้ดีมาก วันนี้เขาเหมือนคนที่หลุดตำแหน่ง" คาร์ราเกอร์ วิจารณ์อดีตต้นสังกัดผ่านรายการ"มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล" ช่องสกายสปอร์ตส์ "คาร์ราเกอร์" สัญญาณบอกว่าแมนฯ ยูไนเต็ดกำลังดีกว่าลิเวอร์พูล "คาร์ราเกอร์" สัญญาณบอกว่าแมนฯ ยูไนเต็ดกำลังดีกว่าลิเวอร์พูล

"ส่วน เกอิตา ที่ทุ่มซื้อมาก็เสียบอลแดนกลางบ่อย ฟีร์มิโน ดูเหมือนไม่เป็นตัวเอง ซาลาห์ วันนี้เราไม่เห็นอะไรจากเขาเลย ลิเวอร์พูล ที่เห็นว่ายอดเยี่ยมในตลอด 4-5 เดือนหลัง ตอนนี้มันดูไม่ใช่แล้ว" "คาร์ราเกอร์" สัญญาณบอกว่าแมนฯ ยูไนเต็ดกำลังดีกว่าลิเวอร์พูล "คาร์ราเกอร์" สัญญาณบอกว่าแมนฯ ยูไนเต็ดกำลังดีกว่าลิเวอร์พูล

"ผมเพิ่งบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีทีมที่ดีกว่าพวกเขาแล้ว มันอาจฟังดูแปลกที่พูดเช่นนี้ แต่ผมคิดว่าเราเริ่มได้เห็นสัญญาณบางอย่าง" "คาร์ราเกอร์" สัญญาณบอกว่าแมนฯ ยูไนเต็ดกำลังดีกว่าลิเวอร์พูล

"ผมกังวลกับสถานการณ์ต่อจากนี้มากกว่าแรงกดดันที่พวกเขากำลังรับมือตอนนำเป็นจ่าฝูงเสียอีก หลังเผชิญปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บบางตำแหน่ง ลิเวอร์พูล ก็ดูจะไม่เหมือนเดิมในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา" อดีตแนวรับ วัย 52 กล่าว "คาร์ราเกอร์" สัญญาณบอกว่าแมนฯ ยูไนเต็ดกำลังดีกว่าลิเวอร์พูล

ตารางคะแนนตอนนี้ ลิเวอร์พูล ยังนำเป็นจ่าฝูง แต่เหลือช่องว่างนำหน้าแมนฯซิตี แค่ 3 คะแนน โดย "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสแซงขึ้นไปนำจ่าฝูงชั่วคราวเนื่องจากโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะได้ลงแข่งกับ เอฟเวอร์ตัน ก่อนในคืนวันพุธที่จะถึงนี้ ( 6 ก.พ.) ซึ่งหากเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จจะทำให้มีแต้มเท่ากับทีม“หงส์แดง”แต่ประตูได้-เสียจะดีกว่า ( ประตูได้-เสีย ลิเวอร์พูล +41, แมนฯ ซิตี +46)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ