ข่าว

มันจุกอยู่ในอก 'พิภพ' เผยความรู้สึกหลังเกมเทสติโมเนียลแมตช์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิภพ อ่อนโม้ โพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงความรู้สึกภายหลังจบเกม เทสติโมเนียล แมตช์ ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เมื่อวานนี้

พิภพ อ่อนโม้ โพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงความรู้สึกภายหลังจบเกม เทสติโมเนียล แมตช์ ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เมื่อวานนี้ (3 มกราคม 2562) รับ พอถึงเวลาจริงๆ ก็รู้สึกใจหาย ทั้งๆ ที่ระยะเวลา1 เดือนที่เตรียมตัวสำหรับงานดังกล่าว 

ฟุตบอล พิภพ อ่อนโม้ เทสติโมเนียล แมตช์ ชลบุรี เอฟซี 2007 เป็นการพบกันระหว่าง ชลบุรี เอฟซี 2007 ปะทะ พิภพ ออลสตาร์ ซึ่งผลปรากฏว่า เสมอกันไป 6-6 โดยกัปตันโม้ซัดคนเดียว 4 ประตู พร้อมมอบเสื้อหมายเลข 10 ให้กับ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ สืบทอดตำนานตัวเองในถิ่นฉลามชลต่อไป

พิภพ อ่อนโม้ โพสต์ข้อความร่ายยาว ระบุว่า 

ในระยะเวลา1เดือนที่เตรียมตัว เตรียมงาน เพื่องานเมื่อคืนนี้ เหมือนได้ย้อนเวลากลับไปในอดีตอีกครั้ง นั่งเอารูปเก่าๆที่ตัดเก็บไว้จากหนังสือพิมพ์บ้าง จากนิตยสารบ้าง จำได้ว่า ทุกๆครั้งที่รู้ว่ามีรูปตัวเองไม่ว่าจะช็อตไหน หรือเห็นแค่นิดหน่อยก็จะตามหาหนังสือนั้น เพื่อตัดรูปเก็บไว้ อยากจะเก็บไว้ให้มากที่สุด มานั่งย้อนดู ช่างมีความสนุกและมีความสุขเหลือเกิน

เมื่อนึกย้อนโมเม้นท์เหล่านั้น นั่งเตรียมคำพูดต่างๆนานา ที่จะพูดให้ดีที่สุดในนี้ เป็นหน้ากระดาษยาวมากๆ ขอบคุณใครบ้าง นึกถึงใครบ้าง กลัวจะพูดไม่หมด แต่เมื่อมันถึงเวลาจริงๆ ความรู้สึกใจหายมันกลับมาอีกครั้ง เมื่อผมอยู่กับตัวเอง และความเศร้ามันเข้ามาเยือน แต่ความเศร้าในครั้งนี้ มันเกิดจากความตื้นตันใจ ที่พบเจอและเห็นแฟนบอลเต็มสนามอีกครั้ง เหมือนที่เคยเป็น ผมได้รับพลังจากแฟนบอลอีกครั้ง และลุกขึ้น พร้อมกับพูดกับตัวเองว่า “วันนี้จะทำทุกอย่างออกมาดีที่สุด”

และเมื่อถึงเวลา ทุกอย่างดำเนินต่อไปตั้งแต่เดินออกมาเจอพี่ๆน้องๆเพื่อน นักฟุตบอลยืนรออยู่ วินาทีนั้น มันจุกอยู่ในอก เมื่อเดินออกมา มองไปรอบๆ บรรยากาศต่างๆ แฟนบอลทั่วสนามส่งกำลังใจให้ ส่งเสียงเชียร์ เรียกชื่อผม มันยิ่งทำให้สิ่งที่ผมเตรียมมาพูด หายไปหมดเลย น้ำตาเอ่อ ตั้งแต่ VTR เริ่มขึ้น เดินแจกลูกบอลขอบคุณแฟนบอล จนมากลางสนามอยู่กับครอบครัว มันกลั้นไม่อยู่จริงๆ หมดกันที่เตรียมมาทั้งหมด!!!

ไม่รู้จะขอบคุณยังไงให้หมด ในใจมีแต่คำว่าขอบคุณๆๆๆๆๆๆ เป็นล้านๆครั้ง ก่อนอื่นก็ต้องขออภัยกับความไม่สะดวกหรือติดขัดประการใด ขออภัย ณ ที่นี่ด้วยครับ และต้องขอบคุณ น้องที่จัดเตรียมงานนี้ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ทุกๆส่วน งดงามมากจริงๆ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ทุกๆคน ที่ Support ในงานในทุกๆเรื่อง ขอบคุณ พี่ น้อง นักฟุตบอลที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้  ขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่จัดงานนี้ให้ผม และที่ขาดไมได้คือ แฟนบอลทุกๆคนที่ร่วมส่งกำลังใจและพลังในวันนี้เต็มที่มากๆ และอยากให้แฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจทีมชลบุรีแบบนี้ตลอดไปครับ “ขอบคุณมากๆครับ” #CHONBURI #MO #CHANG

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ