ข่าว

ชทพ. ยืนยัน ไม่มีศัตรูร่วมกับใครก็ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชทพ. จัดปฐมนิเทศ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. "กัญจนา" ขอให้ขยันลงพื้นที่ โกยคะแนน ได้ ส.ส. เข้าสภาเยอะสุด

 

               1 กุมภาพันธ์ 2562  พรรคชาติไทยพัฒนา จัดปฐมนิเทศ ผู้สมัคร ส.ส. ชทพ. ชี้แจงนโยบายและยุทธศาสตร์รณรงค์หาเสียงเลือกตั้งของพรรค รวมถึงแนวปฏิบัติตามกฎหมายเลือกตั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่การเลือกตั้ง ซึ่งคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เปิดรับสมัคร ผู้สมัคร ส.ส.​ ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 โดยบรรยากาศงานดังกล่าวเป็นไปอย่างคึกคัก มีแกนนำพรรค พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขตเลือกตั้งทั่วประเทศ จำนวน 319 คน และ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ จำนวน 70 คน เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

 

 

 

               น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวเปิดงานตอนหนึ่งว่า ในการเลือกตั้งปี 2562 พรรคส่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จำนวนมากที่สุดกว่าที่มีมา ซึ่งตนมั่นใจและภูมิใจว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทุกคน ไม่ใช่สักแต่ส่ง ทั้งนี้ ตนขอให้ขยันลงพื้นที่พบปะประชาชน นำนโยบายและแนวทางแก้ปัญหาบอกต่อประชาชนในพื้นที่ ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าทุกคนช่วยพาพรรคชาติไทยพัฒนาสู่สนามเลือกตั้งอย่างองอาจ และตนพร้อมยืนเคียงข้างผู้สมัคร ส.ส. รวมถึงพร้อมลงทุกพื้นที่

               "การเมืองวันนี้เป็นครั้งแรกที่ไม่มีพ่อบรรหาร ศิลปอาชา แต่พ่อทิ้งเลือดนักสู้ไว้ในตัว พ่อบรรหารต่อสู้และเติบโตจากศูนย์​ ล้มแล้วลุก สิ่งที่ผิดพลาดนำกลับมาแก้ไข จากคนไม่มีอะไร จนก้าวสู่ตำแหน่ง นายกฯ ​คนที่ 21 ได้ ดังนั้น ในการเลือกตั้งขอให้มองปัญญาเป็นแบบฝึกหัด เพื่อก้าวไปข้างหน้า ไปสู่จุดที่ยิ่งใหญ่ ได้ ส.ส. เข้าสภาผู้แทนราษฎรให้มากที่สุด" น.ส.กัญจนา กล่าว

               นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวตอนหนึ่งด้วยว่า พรรคชาติไทยพัฒนาถือเป็นสถาบันทางการเมืองที่เก่าแก่ ตนเชื่อว่านับจากวันก่อตั้งพรรคจนถึงปัจจุบัน พรรคได้ ส.ส. เข้าสภากว่า 1,000 คน แม้อดีตลูกพรรคจะย้ายไปสังกัดพรรคการเมืองอื่น ซึ่งพรรคชาติไทยพัฒนายืนยันไม่มีปัญหากับผู้ใด พร้อมยืนยันความเป็นพรรคกลางที่สามารถร่วมกับใครก็ได้ เนื่องจากพรรคมีความประนีประนอมไม่ทะเลาะหรือมีปัญหากับใคร พรรคชาติไทยพัฒนามีแต่มิตร ไม่มีศัตรู

               นายประภัตร กล่าวถึงการเตรียมตัวลงพื้นที่ด้วยว่า ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ น.ส.กัญจนา จะนำทีมลงพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ จ.ขอนแก่น , อุดรธานี และหนองคาย ต่อจากนั้นจะลงพื้นที่ จ.สระบุรี และลพบุรี

 

 

 

ชทพ. ยืนยัน ไม่มีศัตรูร่วมกับใครก็ได้

 

 

 

ชทพ. ยืนยัน ไม่มีศัตรูร่วมกับใครก็ได้

 

 

 

ชทพ. ยืนยัน ไม่มีศัตรูร่วมกับใครก็ได้

 

 

 

ชทพ. ยืนยัน ไม่มีศัตรูร่วมกับใครก็ได้

 

 

 

ชทพ. ยืนยัน ไม่มีศัตรูร่วมกับใครก็ได้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ