ข่าว

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ปชป. ขึ้นป้ายหาเสียงแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรุงเทพมหานคร - คมข่าวทั่วไทย

 

              หลังจากวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์  2562  ที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) จะประกาศรับสมัคร ส.ส.ระบบเขต และส.ส.ระบบปาร์ตี้ลิสต์ ว่าที่ผู้สมัครแต่ละคน แต่ละพรรคการเมืองเริ่มรู้หมายเลขก็จะปรากฏป้ายหาเสียง เหมือนกันทุกครั้ง และเชื่อว่าครั้งนี้พรรคการเมืองขนาดใหญ่ คงระดมทำป้ายหาเสียงติดกันทั่วประเทศไทย  เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้หมายถึงรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะได้รับความไว้วางใจต่อหรือไม่ เพราะล่าสุดพรรคพลังประชารัฐ จะเสนอ พล.อ.ประยุทธ์ ขึ้นชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

 

 

 

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ปชป. ขึ้นป้ายหาเสียงแล้ว

 

 

 

            ขณะที่บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งของว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระบบเขต ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร(กทม.) เริ่มคึกคักมาอย่างต่อเนื่อง หลายเขตเป็นการสู้ศึกเลือกตั้งกันระหว่างพรรคการเมืองใหญ่่  แต่ละพรรคหวังช่วงชิงที่นั่ง ส.ส. กทม.ที่มีจำนวน 30 คน ลดลงจาการเลือกตั้งเมื่อปี 2554 ที่กรุงเทพมหานคร มีส.ส.จำนวน 36 คน 

            สปอร์ตไลท์โฟกัสไปที่พรรคการเมืองใหญ่ และเป็นเจ้าของพื้นที่กรุงเทพมหานคร อย่างพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พรรคการเมืองเดียวในประเทศไทยที่ประชาชนมีส่วนร่วมในการเลือกตั้ง"หัวหน้าพรรค" นายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ  พบว่า มีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระบบเขต เริ่มทะยอยติดตั้งป้ายและติดตั้งภาพหาเสียงกันบ้างแล้ว ล่าสุดพบป้ายภาพหาเสียงของ "มือปราบหูดำ" พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส.ระบบเขต พรรคประชาธิปัตย์ เขตหลักสี่ เขตลาดยาว และเขตจตุจักร

 

 

 

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ปชป. ขึ้นป้ายหาเสียงแล้ว

 

 

 

           ดูเหมือนว่า ป้ายภาพหาเสียงของ "ผู้การแต้ม" พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ขึ้นป้ายหาเสียงก่อนใครในพื้นที่สนามเลือกตั้งเขตหลักสี่ เขตลาดยาว และเขตจตุจักร  พร้อมชูคอนเซ็ป "เรียกง่าย ใช้คล่อง"มาเป็นจุดขาย สมกับเป็นอดีตมือปราบเสือปืนไว ขึ้นป้ายหาเสียงก่อนใครในพื้นที่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ