ข่าว

ทษช. สานต่ออุดมการณ์ ทรท. สร้างประชาธิปไตยที่กินได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จาตุรนต์" ลั่น ทษช. พร้อมเป็นพรรคแถวหน้าพลิกฟื้นเศรษฐกิจ การลงทุน สานต่ออุดมการณ์ ทรท. สร้างประชาธิปไตยที่กินได้

 

          วันที่ 29 ม.ค. - ที่โรงแรมรามาการ์เด้น พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ได้จัดสัมมนาเพื่อเตรียมความพร้อมเลือกตั้ง "ต่อยอดความสำเร็จ พลิกฟื้นเศรษฐกิจ เพื่อโอกาสใหม่ของไทยทุกคน" โดยมีแกนนำพรรคทษช. และสมาชิกของพรรค จากทั่วประเทศเดินทางมาเข้าร่วมการสัมมนา

 

          นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคทษช. กล่าวว่า วันนี้เรามาแสดงความพร้อมว่าผู้สมัคร ทีมบริหาร และนโยบายของเราพร้อม ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมาเราได้ลงพื้นที่พบประชาชนในหลายจังหวัดทั่วประเทศเพื่อรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ปัญหาเศรษฐกิจโดยรวมแย่ ทำมาค้าขายไม่ได้ ปัญหายาเสพติดก็น่าเป็นห่วง ดังนั้น ทษช.จึงมีนโยบายโดยการต่อยอดนโยบายของพรรคไทยรักไทย (ทรท.) ทั้ง 30 บาทรักษาทุกโรค กองทุนหมู่บ้าน เป็นต้น และเราจะทำให้ประชาธิปไตยกินได้ เพราะการจะแก้ปัญหาได้ต้องรัฐบาลประชาธิปไตยเท่านั้น

 

          นายจาตุรนต์ กล่าวอีกว่า พรรคจะต่อยอดนโยบายโดยใช้จิตวิญญาณของทรท. ที่ประชาชนให้ความมั่นใจ ว่าจะเข้าไปแก้ปัญหาของประเทศได้ ทาง ทษช. ก็จะทำอันนั้น และเมื่อทษช.เข้าไปเป็นรัฐบาลก็จะนำนโยบายดังกล่าวไปใช้ เพื่อให้ปรากฎผลจริง รวมทั้งจะพลิกฟื้นเศรษฐกิจ การลงทุน และการท่องเที่ยวต้องมากขึ้น โดยพรรคทษช. จะพลิกฟื้นเศรษฐกิจ โดยการสร้างความเชื่อมั่นจากนักลงทุนทั้งไทย และต่างประเทศ สร้างความเข้มแข็งให้เกษตรกร เร่งการส่งออก เพิ่มและกระจายรายได้จากการท่องเที่ยว ลดการผูกขาดไม่เอื้อทุนใหญ่ และกองทุนหมู่บ้านต้องเป็นกองทุนที่ส่งเสริมให้เกิดธุรกิจใหม่ คนทำงานในระบบ หรือในบริษัทต่างๆ กว่า 17 ล้านคน จะต้องได้รับการพัฒนาทักษะ

 

          "พรรคทษช. จะเป็นพรรคการเมืองที่ยืนอยู่แถวหน้า ในการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย จะทำให้รัฐธรรมนูญเป็นรัฐธรรมนูญของประชาชน เมื่อพร้อมเราจะร่วมกับประชาชนแก้รัฐธรรมนูญฉบับนี้ ประเทศไทยมาถึงจุดที่การแก้ปัญหาเศรษฐกิจ และการสร้างประชาธิปไตยเป็นเรื่องเดียวกัน เรารู้ว่าหากปล่อยผู้มีอำนาจขณะนี้สืบทอดอำนาจต่อไป อีก 4 ปี เราจะแก้ไขอะไรไม่ได้อีกแล้ว" นายจาตุรนต์ กล่าว.

 

 

 

         

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ