ข่าว

เนสกาแฟ เรดคัพ ส่งแคมเปญเปิดศักราชใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เนสกาแฟ เรดคัพ ส่งแคมเปญเปิดศักราชใหม่สร้าง "ปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง"  ชูประสบการณ์กาแฟชงเอง เชื่อมทุกความผูกพัน

 


 

          เนสกาแฟ เรดคัพ ต่อยอดความสำเร็จจากแคมเปญ ‘เนสกาแฟ...เชื่อมทุกความผูกพัน’ ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ประเดิมศักราชใหม่ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “ปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ” กระตุ้นตลาดกาแฟในบ้าน มูลค่า 19,000 ล้านบาท เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คอกาแฟชาวไทยหันกลับมาคิดถึงประสบการณ์ความฟินของการคนกาแฟชงเองด้วยเนสกาแฟ เรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ที่ให้ความหอมอร่อย เต็มรสเต็มกลิ่นจากกาแฟคั่วบดละเอียด และยังเป็นกาแฟชงเอง  

 


          รายแรกในประเทศไทยที่ได้รับสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ ทั้งนี้ เนสกาแฟ เรดคัพ ยังเดินหน้าทุ่มงบ 200 ล้านบาท จัดเต็มกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดอย่างครบวงจรสำหรับแคมเปญนี้ พร้อมเปิดโอกาสเป็นครั้งแรกให้คอกาแฟชาวไทยได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง โดยนำ 14 ดาราศิลปินชื่อดังขวัญใจชาวไทยที่เป็นตัวแทนของคนที่คิดถึง มาสร้างแรงบันดาลใจในการคนกาแฟชงเองสุดฟินให้กับคนไทยใน 10 สถานที่ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมด้วยกิจกรรมเดินสายโปรโมทแคมเปญ และกิจกรรมทางสื่อดิจิทัลของเนสกาแฟ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมาย  48 ล้านคนทั่วประเทศ 

 

เนสกาแฟ เรดคัพ ส่งแคมเปญเปิดศักราชใหม่

 


          ในปีที่ผ่านมา ตลาดกาแฟในบ้านของประเทศไทย มีมูลค่ารวม 19,000 ล้านบาท เติบโตในอัตรา 4.8% โดยเซกเมนท์กาแฟชงเองมีมูลค่า 4,000 ล้านบาทและเติบโต 3.7% ซึ่งเป็นหนึ่งปัจจัยหลักในการขับเคลื่อนตลาดโดยรวม เนสกาแฟ ในฐานะแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งขวัญใจคนไทย มีส่วนสำคัญในการผลักดันตลาดด้วยแคมเปญการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยได้เปิดแคมเปญ ‘เนสกาแฟ...เชื่อมทุกความผูกพัน’ ในเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นแคมเปญใหญ่ฉลองครบรอบ 45 ปีของเนสกาแฟในประเทศไทย เพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์เนสกาแฟในการเป็นสื่อกลางเชื่อมความผูกพันให้กับผู้บริโภค และการเป็นแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งในประเทศไทย ด้วยสถิติการบริโภคเนสกาแฟของคนไทยเฉลี่ย 20,000 แก้วต่อนาที หรือกว่า 300 แก้วต่อวินาที

 

 

 

เนสกาแฟ เรดคัพ ส่งแคมเปญเปิดศักราชใหม่

 


          นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟ และครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญ ‘เนสกาแฟ...เชื่อมทุกความผูกพัน’ ประสบความสำเร็จอย่างสูง และได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภคทั่วประเทศ  โดยมิวสิควิดีโอของแคมเปญทางยูทูบทำสถิติยอดชมสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 31 ล้านวิว ในขณะเดียวกันภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ทั้ง 3 เวอร์ชั่นก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะภาพยนตร์โฆษณาของเนสกาแฟ เรดคัพ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของการเชื่อมความผูกพันของคนในครอบครัวให้แน่นแฟ้นมากขึ้น ด้วยกลิ่นหอมกรุ่นจากกาแฟคั่วบดละเอียด และการเริ่มต้นทุกเช้าด้วยกาแฟชงเองแก้วโปรดที่มีรสชาติอร่อยเต็มรสเต็มกลิ่น แคมเปญ ‘เนสกาแฟ...  เชื่อมทุกความผูกพัน’ ยังช่วยเสริมแกร่งเนสกาแฟในฐานะผู้นำตลาดกาแฟในประเทศไทย โดยเป็นแบรนด์กาแฟที่มีผู้บริโภคชื่นชอบสูงถึง 70%”

 

 

 

เนสกาแฟ เรดคัพ ส่งแคมเปญเปิดศักราชใหม่

 


          “ในปีนี้ เราจะสานต่อการสร้างสรรค์ประสบการณ์การดื่มกาแฟชงเองสุดฟินกับเนสกาแฟ เรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ ‘ปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ’ ซึ่งเป็นแคมเปญแรกที่ยิ่งใหญ่ของเนสกาแฟในปีนี้ เพื่อตอกย้ำการเป็นสื่อกลางในการเชื่อมทุกความผูกพัน ควบคู่ไปกับสนับสนุนให้คนไทยกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นด้วยเนสกาแฟ เรดคัพ” นายแวลดดิสลาฟ กล่าวเสริม


          สำหรับชื่อแคมเปญ “#คนที่คิดถึง” สื่อถึงความหมายดีๆ ได้ถึง 2 ความหมาย โดยความหมายแรก หมายถึง “บุคคลที่เราคิดถึง” และอีกความหมายหนึ่งก็คือ “การคนกาแฟ” ที่มอบช่วงเวลาแห่งความสุขและความฟินกับการชงกาแฟแก้วโปรดให้กับตัวเอง


          “แคมเปญ ปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ มุ่งจุดประกายให้คอกาแฟหันกลับมานึกถึงคุณค่าของการชงกาแฟที่เป็นสื่อกลางในการสร้างความสัมพันธ์กับคนรอบตัวเรา ซึ่งมีกิจกรรมการตลาดสนับสนุนแคมเปญอย่างครบวงจร เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค เราจัดสรรงบประมาณกว่า 200 ล้านบาทในการนำทัพ 14 ดาราศิลปินชื่อดังขวัญใจคนไทยที่เป็นตัวแทนของ ‘คนที่คิดถึง’ มาสร้างความประทับใจในการคนกาแฟชงเองสุดฟินให้กับคนไทยใน 10 สถานที่ทั่วประเทศ ครอบคลุมทั้งกรุงเทพ ภูเก็ต และบุรีรัมย์ โดยเริ่มตั้งแต่กิจกรรมการเปิดตัวแคมเปญอย่างเป็นทางการกับผู้บริโภคที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (29 มกราคม) ไปจนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ โดยเราคาดว่าแคมเปญนี้จะสร้างปรากฏการณ์การ ‘คนกาแฟ’ เพื่อเชื่อมทุกความผูกพันของคนไทยให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 48 ล้านคนทั่วประเทศ” คุณแวลดดิสลาฟ กล่าว


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ