ข่าว

4ผู้ต้องหารุมเหยื่อ อ้างไม่เกี่ยวข้องเงินกู้นอกระบบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4ผู้ต้องหารุมเหยื่อ อ้างไม่เกี่ยวข้องเงินกู้นอกระบบ-เรื่องส่วนตัวเคยขัดแย้งรุ่นพี่ จึงทดแทนบุญคุณ วอนสื่อเสนอข่าวเป็นกลาง หนุ่มถูกอ้างนายทุน ยันไม่เคยเกี่ยวข้อง

 

          จากกรณีเจ้าหน้าที่เสมียนคอนโด ย่านช่างอากาศอุทิศ ถูกชายฉกรรจ์ จำนวน 4 คน รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่เพื่อนบ้านเผยภรรยาคนเจ็บเป็นคนก่อหนี้ไว้ ก่อนจะหลบหนีไปบ้านพักต่างจังหวัด โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2562 เมื่อเวลา 09.54 น. ที่ผ่านมา

 

4ผู้ต้องหารุมเหยื่อ อ้างไม่เกี่ยวข้องเงินกู้นอกระบบ

 

          ต่อมาวันที่ 28 มกราคม นายวิทูล สวนเกิด ผู้แนะนำทางคดี เปิดเผยว่า วันนี้ต้องการจะพานายบุญนาค หมอยาดี อายุ 51 ปี บุคคลที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นนายทุนปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยโหดที่รุมทำร้ายนายบุญมา ชนมวัฒนะกุล อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนหลบหนีไป พร้อมด้วยกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ก่อเหตุ จำนวน 4 คน เข้าพบ สว.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเงินกู้แต่อย่างใด

 

          ด้านนายบุญนาค หมอยาดี อายุ 51 ปี บุคคลที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นนายทุนปล่อยเงินกู้ กล่าวว่า ตนและภรรยาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินกู้ และไม่รู้จักกับผู้บาดเจ็บเลย โดยเมื่อประมาณ 2-3 เดือน ตนเคยพบผู้บาดเจ็บ แล้วเกิดมีปากเสียงก่อนจะแยกย้ายกันไป กระทั่งวันเกิดเหตุตนมาหาน้องที่รู้จักกันภายในคอนโด และได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้โดยไม่ล็อคคอ แต่ผู้บาดเจ็บกลับเข็นรถของตนเข้าไปด้านใน ตนจึงไปสอบถามว่าทำไม จึงมีปากเสียงกันอีกครั้ง และยอมรับว่ารู้จักคนก่อเหตุ แต่ไม่เคยไปออกคำสั่งให้รุมทำร้ายผู้บาดเจ็บ คาดว่าน่าจะเจ็บแค้นแทนตน

 

4ผู้ต้องหารุมเหยื่อ อ้างไม่เกี่ยวข้องเงินกู้นอกระบบ

 

          ด้านชายฉกรรจ์ จำนวน 4 ราย กล่าวว่า จากที่มีการนำเสนอข่าวก่อนหน้านี้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดเกี่ยวข้องกับเงินกู้นอกระบบ ซึ่งพวกตนขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะจริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องส่วนตัว แค่มีปัญหาขัดแย้งและทะเลาะเบาะแว้งกันเกี่ยวกับรุ่นพี่คนหนึ่ง ซึ่งในฐานะที่ตนก็นับถือรุ่นพี่จึงอยากจะทดแทนบุญคุณ และที่สำคัญผู้บาดเจ็บมักจะมีปัญหาชอบหาเรื่องและปากไม่ดีอยู่เป็นประจำ ทั้งนี้ก็อยากจะฝากบอกสื่อที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ว่าจะต้องมีความเป็นกลาง

 

4ผู้ต้องหารุมเหยื่อ อ้างไม่เกี่ยวข้องเงินกู้นอกระบบ


          ด้าน พ.ต.ท.รังสรรค์ สอนสิงห์ รองผกก.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง เปิดเผยว่า เมื่อผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คนได้เข้ามอบตัว หลังจากที่ได้ออกหมายเรียกไปในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ จากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำส่วนนาย​บุญนาค​ หมอยาดี ที่มีข่าวว่าเป็นผู้บงการ ให้ทั้ง 4 คนมาทำร้ายร่างกายนั้น เบื้องต้นยังไม่มีข้อมูลแต่เจ้าหน้าที่จะต้องดำเนินคดีตามพยานหลักฐานที่พบไปก่อน.
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ