ข่าว

"กอบศักดิ์" ลั่น พปชร.ไม่ได้มาเล่นๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กอบศักดิ์" เสนอผู้สมัครสดใหม่อายุน้อย 100 ล้านให้ชาวบางแค ย้ำไม่ได้มาเล่นๆ ลั่น พปชร.เป็นพรรคอยู่นานแน่ "ลุงชวน" วอนอย่าเรียกสืบทอดอำนาจ พร้อมสานต่องานรัฐบาล

 

              ที่ ศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เขตบางแค วันที่ 19 ม.ค. 2562 นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพปชร. นายณัฎฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค เดินทางมาเปิดศูนย์ประสานงานพรรคในเขตบางแค พร้อมขึ้นเวทีปราศรัยและพบปะกับประชาชนในพื้นที่ โดยมีนายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มาร่วมให้กำลังใจ พร้อมเปิดตัวนายกฤชนนท์ อัยยปัญญา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางแค

 

 

\"กอบศักดิ์\" ลั่น พปชร.ไม่ได้มาเล่นๆ

 

 

 

              นายกอบศักดิ์ กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า เรายืนยันว่าจะเป็นพรรคที่อยู่นานแน่ๆ เราไม่ได้มาเล่นๆ แต่มาเพื่อตอบโจทย์พี่น้องบางแคอย่างถาวร เราจะส่งผู้สมัครส.ข. , ส.ก. , ส.ส. และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) จากที่นี่ ทุกคนจะช่วยกันเกื้อกูลประชาชนบางแคให้มีความสุขมากขึ้น ทั้งนี้จากการลงพื้นที่ตลาดบางแคทำให้เห็นถึงความต้องการของประชาชนในพื้นที่ว่า อยากมีตลาดเป็นของตนเอง ซึ่งเราจะหาทางทำงานร่วมกับกทม.ว่าจะทำอย่างไรให้มีตลาดอยู่ใกล้กับชุมชน โดยประชาชนไม่ต้องเดินทางไปห้างสรรพสินค้าอย่างเดียว ไม่ต้องซื้อของแพงหรือจ่ายเพิ่มอีก 30% ให้กับห้างฯ เราตั้งใจทำการเมืองใหม่โดยมี ส.ส.หนุ่มๆใหม่ๆสดๆ หากเทียบกับคนก่อนก็จะมีความหนุ่มกว่าหล่อกว่าและสดกว่า ทั้งยังมีความสามารถ เป็นนักธุรกิจอายุน้อย 100 ล้าน สร้างตนเองจากมือเปล่าจนมีถึง 9 ธุรกิจ จึงขอฝากนายกฤชนนท์ไว้ด้วย นอกจากนี้เรายืนยันว่าอยากทำงานร่วมกับชุมชนต่างๆ เพื่อเปลี่ยนชุมชนที่เคยทำมาหากินยากให้กลับมาทำมาหากินได้ง่าย

 

 

\"กอบศักดิ์\" ลั่น พปชร.ไม่ได้มาเล่นๆ

 

 

              ด้านนายชวน ชูจันทร์ ผู้ก่อตั้งพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวปราศรัยว่า เหตุผลที่เราต้องตั้งพรรค พปชร. เพราะคิดว่าในช่วงเปลี่ยนผ่านนี้มีความสำคัญที่ต้องพาประเทศของเราให้อยู่ในความสงบและสามารถพัฒนาไปได้ เราจะไม่ย้อนกลับไปสู่ที่เดิมเป็นอันขาด เพราะเราไม่มีเวลาจะกลับไปเป็นแบบนั้นอีก เราจึงต้องมาร่วมมือกัน การตั้ง พปชร.เพื่อให้ทุกคนที่อยู่ในประเทศไทยร่วมกัน รักกัน และจับมือกันพัฒนาประเทศไทยอีกครั้ง เราจึงใช้ชื่อ พปชร. หมายถึงทุกคนต้องร่วมมือกันเพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยไปให้ได้ ผ่านกับดักความยากจนและกับดักต่างๆที่เราประสบอยู่ โดยความสงบเรียบร้อยต้องเกิดขึ้นในสังคมไทย จะไม่กลับไปสู่จุดเดิมเป็นอันขาด ทุกภาคส่วนต้องร่วมมือกันใช้ความสามารถของตนเองให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อขับเคลื่อนประเทศ

 

 

\"กอบศักดิ์\" ลั่น พปชร.ไม่ได้มาเล่นๆ

 

 

 

              นายชวน กล่าวต่ออีกว่า ตนได้รับมอบหมายจากพรรคให้ดูแลชุมชนและชุมชนฐานราก เพราะที่ผ่านมาตนเคยทำตลาดร้านค้าชุมชน ทำเรื่องน้ำ สถาบันการเงิน ฟาร์มและการเกษตร โดยเฉพาะการจัดการชุมชนที่ตลาดน้ำคลองลัดมะยมซึ่งตนเป็นผู้ก่อตั้ง และต่อมารัฐบาลได้ใช้เป็นโมเดลต้นแบบ ถือเป็นความร่วมมือจากชุมชนเล็กๆ จากคนๆเดียวกลายเป็นชุมชนที่สามารถจัดการตนเองได้ ทำให้ชุมชนมีความเข้มแข็งและยั่งยืน ชุมชนถือเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนา ถ้าการพัฒนาไม่เริ่มต้นที่ชุมชนโดยเฉพาะการบริหารจัดการตนเอง แล้วจะไปเริ่มตรงไหน เราต้องวัดความเจริญที่ความสะอาด ความรัก ความสงบ และมีรายได้จากการประกอบอาชีพ ซึ่งมาจากการร่วมมือกันทำงานในทุกมิติ มีคนถามว่าภายในพรรคจะมีคนเข้าใจและทำตามแนวคิดของตนหรือ วันนี้ยืนยันว่าไม่มีปัญหา เรามีผู้ที่จะมาทำงานร่วมกัน โดยเฉพาะนายกอบศักดิ์ที่จะมาช่วยดูแลเรื่องเหล่านี้ ตนเชื่อมั่นว่าการขับเคลื่อนชุมชนสามารถเกิดขึ้นได้ การทำงานนับจากนี้เป็นต้นไปไม่มีอะไรเป็นข้อจำกัด และต้องไม่มีอะไรที่เป็นปัญหา

 

 

\"กอบศักดิ์\" ลั่น พปชร.ไม่ได้มาเล่นๆ

 

 

              “การทำงานต้องสืบต่อ อะไรที่รัฐบาลทำไว้ดีต้องทำสืบต่อไป หลายคนใช้คำว่าสืบทอดอำนาจ แต่ผมไม่ใช้ ตลาดคลองลัดมะยมผมดูแลต่อเนื่องมา 15 ปี อะไรดีต้องทำต่อเนื่อง อะไรที่ไม่มีผิดฝาผิดฝั่งต้องเลิกได้ ประเทศไทยก็เหมือนกัน การทำงานต่อเนื่องเป็นสิ่งสำคัญและไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ วันนี้เราจะมาร่วมมือกันทำงานให้สิ่งที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้นั้นเป็นไปได้ ไม่มีอะไรเป็นข้อจำกัด เราต้องช่วยกัน วันนี้ถึงเวลาแล้วที่เราต้องจับมือกัน ช่วยกัน ทุกอย่างต้องเริ่มที่ชุมชน และชุมชนเท่านั้นที่จะเป็นตัวชี้วัดอย่างชัดเจนว่าเราจะทำอย่างไรกัน ผมอยากให้วันนี้เป็นวันเริ่มต้นที่เรามาปรับความเข้าใจกัน และท่านต้องเชื่อมั่นว่าเราจะทำงานร่วมกัน ยืนยันว่าพรรคนี้จะทำงานร่วมกับทุกภาคส่วน” นายชวน กล่าว

 

 

\"กอบศักดิ์\" ลั่น พปชร.ไม่ได้มาเล่นๆ

 

 

\"กอบศักดิ์\" ลั่น พปชร.ไม่ได้มาเล่นๆ

 

 

\"กอบศักดิ์\" ลั่น พปชร.ไม่ได้มาเล่นๆ

 

 

\"กอบศักดิ์\" ลั่น พปชร.ไม่ได้มาเล่นๆ

 

 

\"กอบศักดิ์\" ลั่น พปชร.ไม่ได้มาเล่นๆ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ