ข่าว

"เฉลิมเกียรติ"จ่อบินทำแผนหลังรวบเขย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฉลิมเกียรติ"จ่อบินทำแผนพรุ่งนี้ หลังรวบเขยก่อเหตุที่อุตรดิตถ์  เร่งขยายผลคนพาหนี 

 

                      15 มกราคม 2562 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รองผบ.ตร.) กล่าวถึงความคืบหน้ากรณี นายธีรพล หรือ ปุ๊  ปิ่นอมร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุตรดิตถ์  

 

                       กรณีก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงภรรยา พ่อตาแม่ยายและญาติฝ่ายภรรยาเสียชีวิตรวม 5ศพ ใน พื้นที่ สภ.พญาแมน ภ.จว.อุตรดิตถ์ ว่า ล่าสุดยืนยันว่าสามารถจับกุมตัวนายธีรพล ได้ที่บริเวณแนวชายแดนประเทศไทย-ประเทศเมียนมาร์ ต.ลำเลียง อ.กระบุรี จว.ระนอง พร้อมกับยึดอาวุธปืน1กระบอก อยู่ระหว่างตรวจสอบว่า เป็นกระบอกเดียวกับที่ใช้ยิง 5 ศพหรือไม่ การจับกุมดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่างชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดระนอง สืบสวนภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ และทหาร ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีรายงานว่าผู้ต้องหาต่อสู้ขัดขืน 

 

                      รองผบ.ตร. กล่าวอีกว่า ขณะนี้ ยังคงให้น้ำหนักการสังหารโหดไปที่ประเด็นชู้สาว ความหึงหวง ทั้งสองอยู่กินกันมานานกว่า 1 ปี มีปากเสียง เนื่องจากผู้ต้องหาติดเหล้า และใช้ยาเสพติด แต่ไม่ยืนยันว่าภรรยาของผู้ต้องหาตั้งครรภ์หรือไม่ ต้องรอให้แพทย์ตรวจสอบ 

 

                      "ส่วนคนที่พาหนี ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด แต่ยอมรับมีผู้ร่วมขบวนการไม่ต่ำกว่า 1 คน เนื่องจากวงจรปิดในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์จับภาพรถต้องสงสัย เป็นรถยนต์และกระบะ 2 คัน ที่มารับผู้ต้องหาหลบหนี มั่นใจจะจับกุมได้ ตำรวจทำเต็มที่ ส่วนการตรวจยึดรถยนต์ วีออส สีดำ พร้อมคนขับ อยู่ระหว่างการสอบสวนว่าเกี่ยวข้องกับการพานายธีพล หลบหนีลงพื้นที่ภาคใต้หรือไม่ เพราะจากการสืบสวน พบผู้ต้องสงสัยมีรถยนต์ 2 คัน คันแรก เป็นรถแท็กซี่สภาพเก่า สีส้ม และคันที่สอง เป็นรถยนต์ วีออส สีดำ"รองผบ.ตร. กล่าว

 

                      ทั้งนี้มีรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ จะมารับตัวผู้ต้องหาที่ จ.ระนอง เพื่อนำกลับไปสืบสวนสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมาย และเตรียมชี้จุด ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในวันพรุ่งนี้ โดย พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ จะเดินทางไปร่วมด้วย 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ