ข่าว

"ฉลามพลังเพลิง" เปิดตัว 5 แข้งใหม่  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทวงบัลลังก์ฟุตซอลไทย 2019 

“ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรฟุตซอล “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี พร้อมด้วย “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม หัวหน้าผู้ฝึกสอนพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้เซ็นสัญญา และเปิดตัว 5 นักเตะใหม่สำหรับสู้ศึกฟุตซอล ฤดูกาล 2019 ที่สำนักงานสโมสรพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี

 

 นักเตะใหม่ของ “ฉลามพลังเพลิง” นำโดย 3 แข้งทีมชาติไทยจาก สโมสรแบงค็อก บีทีเอส เอฟซี ได้แก่ นาวิน รัตนวงศ์สวสัดิ, วรุฒ หวังสะมาแอล และปัญญา อรัญภูวนารถ พร้อมด้วย 2 แข้งจากสโมสรนครปฐม ซัคกา เจ้าของรางวัลดาวซัลโวและนักเตะยอดเยี่ยมฟุตซอลดิวิชั่น 1 ในซีซั่นที่ผ่านมา อย่าง โภควินท์ อนันตศักดิ์โสธร และเมธาสิทธิ์ มีเพียร  

 "ในซีซั่นที่ผ่านมา ทีมมีข้อผิดพลาดหลายอย่างที่ส่งผลโดยตรงทำให้เราพลาดโอกาสในการป้องกันแชมป์เอาไว้ได้อีกสมัย ซึ่งผมและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกๆ คน เราเสียใจ เราผิดหวังแต่เราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ”  ประธานแปม กล่าว

“เราทำงานหนักกันมาตลอดฤดูกาล แต่มันยังไม่เพียงพอ เราจึงจำเป็นต้องมุ่งมั่นทำงานให้หนักมากขึ้น เตรียมทีมให้พร้อมมากขึ้น เพื่อเป้าหมายในการกลับไปคว้าแชมป์ให้ได้” 

 

“ตอนนี้เราได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาช่วยทีมเพิ่มเติมทั้งหมด 5 คนแล้ว ได้แก่ คือ นาวิน รัตนวงศ์สวสัดิ, วรุฒ หวังสะมาแอล, ปัญญา อรัญภูวนารถ, โภควินท์ อนันตศักดิ์โสธร และเมธาสิทธิ์ มีเพียร ซึ่งผมเชื่อว่านักเตะใหม่ทุกคนที่เข้ามาเสริมทีมในครั้งนี้จะช่วยเติมเต็มศักยภาพและพาทีมกลับสู่ความสำเร็จอีกครั้งได้อย่างแน่นอน” 

“เหนือสิ่งอื่นใด คือสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ขอมอบการเสริมทีมในครั้งนี้เป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนคลับ “ฉลามพลังเพลิง” และแฟนฟุตซอลชาวชลบุรีทุกคน ซึ่งผมก็หวังว่าแฟนฟุตซอลทุกคนจะยังเป็นกำลังใจให้ สโมสรเพื่อเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ในการเดินหน้าสู่ความสำเร็จร่วมกันอีกครั้ง” 

 สำหรับ 5 นักเตะใหม่ของ “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จะมีกำหนดเดินทางเข้ามารายงานตัวและฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่นอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ณ สนามชั้น 3 อาคารศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ