ข่าว

รวมพลังประชาชาติไทยเปิดสาขาพรรคลำปาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลำปาง - พรรครวมพลังประชาชาติไทย เปิดสาขาพรรค พร้อมไพรมารีโหวตผู้สมัครส.ส.ลำปาง ชูนโยบายเป็นพรรคของประชาชนที่แท้จริง

 

          วันที่ 4 ม.ค. 2562 - ที่อาคาร 359/10-11 ข้างธกส.ลำปาง เขตเทศบาลนครลำปาง ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง รศ.ดร.จักษ์ พันธ์ชูเพชร กรรมการบริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ได้เดินทางทำการคัดเลือกผู้สมัครขั้นต้น หรือไพรมารีโหวตสรรหาผู้สมัครส.ส.ของจังหวัดลำปาง และทำการเปิดสาขาพรรคประจำจังหวัดลำปาง โดยมีสมาชิกพรรคในจังหวัดลำปางร่วมกัน ไพรมารีโหวต และคัดสรรผู้อำนวยการสาขาพรรค เลขานุการสาขาพรรค กรรมการสาขาพรรค

 

รวมพลังประชาชาติไทยเปิดสาขาพรรคลำปาง

 

          จากนั้นเปิดให้สมาชิกพรรคสาขาทำการไพรมารีโหวตสรรหาผู้สมัครส.ส.ของจังหวัดลำปาง ซึ่งผลการไพรมารโหวตมีผู้รับรองคัดสรรมีผู้สมัครส.ส.ลำปาง ในนามพรรครวมพลังประชาชาติไทย จำนวน 2 เขต ได้แก่ เขต 1 นายนคร โยธาวงศ์ อดีตรองนายกเทศบาลเมืองเขลางค์นคร อดีตสมาชิกสภาเทศบาลเมืองเขลางค์นคร อดีตกรรมการแก้ไขปัญหาหนี้สินแห่งชาติสภาผู้แทนราษฎร อดีตผู้อำนวยการเลือกตั้งพรคประชาธิปัตย์จังหวัดลำปาง อดีตผู้สมัครส.ส.ลำปาง เขต 3 พรรคชาติไทยพัฒนา 

 

          ส่วนเขต 3 นายบรรจง เวชประชา อดีตสมาชิกสภาอบจ.ลำปาง ซึ่งหลังจากมีการคัดสรรไพรมารี่โหวต ได้ให้ทางว่าที่ผู้สมัครแนะนำตัวและกล่าวถึงการลงรับสมัครเลือกตั้งส.ส. แต่อีก 2 เขต คือเขต2 และเขต 4 มีการคัดสรรไพรมารีโหวตต่อไป

 

รวมพลังประชาชาติไทยเปิดสาขาพรรคลำปาง

            

 

          รศ.ดร.จักษ์ พันธ์ชูเพชร กรรมการบริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย กล่าวว่า พรรครวมพลังประชาชาติไทย มาทำการไพรมารีโหวต เนื่องจากพรรคยึดมั่นเพื่อพิสูจน์และให้ประชาชนที่เป็นสมาชิกพรรคเข้ามามีส่วนในการกำหนดตัวบุคคลที่จะสมัครส.ส.ว่าใครลงในเขตไหนอย่างไร ดังนั้นจังหวัดลำปางเป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่ทางพรรคมาทำการไพรมารีโหวต เปิดสาขาพรรคตามข้อกฎหมายกำหนด ซึ่งชาวลำปางมีความตื่นตัวเรื่องการเมืองไม่ใช่เรื่องของคนใดคนหนึ่ง 

 

รวมพลังประชาชาติไทยเปิดสาขาพรรคลำปาง

 

          " ณ วันนี้ ผมเชื่อว่าการแข่งขันเรื่องนโยบา ยว่านโยบายใครเป็นอย่างไรที่จะตอบสนองความต้องการของพี่น้องประชาชนโดยแท้จริง เราเชื่อมั่นว่าพรรครวมพลังประชาชาติไทย เป็นพรรคของประชาชน การเป็นพรรคประชาชนเราจะได้รับรู้ปัญหาของประชาชนอย่างแท้จริงไปกำหนดเป็นนโยบายต่อไป" รศ.ดร.จักษ์ กล่าว.

 

รวมพลังประชาชาติไทยเปิดสาขาพรรคลำปาง

 

ภาพ / ข่าว -  ประทีป นันทะผาบ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ