ข่าว

หวนร่วมงานรุ่นพี่ สื่อน้ำหอมตี"ฟาเบรกาส"ซบโมนาโก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เลกิ๊ป" สื่อฝรั่งเศส ตีข่าว เชส ฟาเบรกาส ของเชลซี ใกล้บรรลุข้อตกลงย้ายซบ โมนาโก สัปดาห์หน้า เตรียมหวนร่วมงาน เธียร์รี อองรี อดีตรุ่นพี่อาร์เซนอล

กองกลางชาวสเปน ได้โอกาสลงสนามแค่ 5 นัดเท่านั้นในเกมพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ เมาริซิโอ ซาร์รี เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี และที่น่าปวดใจยิ่งไปกว่านั้นในจำนวนที่ลงเล่นไปทั้งหมดมีแค่เกมพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 เมื่อต้นเดือนธันวาคมเท่านั้นที่อดีตเด็กปั้นบาร์เซโลนาได้ลงเล่นในฐานะ 11 คนแรก

หวนร่วมงานรุ่นพี่ สื่อน้ำหอมตี\"ฟาเบรกาส\"ซบโมนาโก หวนร่วมงานรุ่นพี่ สื่อน้ำหอมตี\"ฟาเบรกาส\"ซบโมนาโก เหตุผลดังกล่าวทำให้ ฟาเบรกาส ตกเป็นข่าวย้ายทีมโดย เอซี มิลาน ของอิตาลีเคยมีข่าวกับนักเตะอย่างหนัก แต่สุดท้ายจากรายงานของ เลกิ๊ป กลับระบุว่าฟาเบรกาส ใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับ โมนาโก แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศสเต็มทีแล้ว ซึ่งจะทำให้ได้ร่วมงานกับ เธียร์รี อองรี อดีตรุ่นพี่ที่ปัจจุบันรับบทนายใหญ่แห่งถิ่นสต๊าด หลุยส์ เดอซ์ อยู่ในเวลานี้ หวนร่วมงานรุ่นพี่ สื่อน้ำหอมตี\"ฟาเบรกาส\"ซบโมนาโก หวนร่วมงานรุ่นพี่ สื่อน้ำหอมตี\"ฟาเบรกาส\"ซบโมนาโก

โดย โมนาโก ที่มีสิทธิ์เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ ฟาเบรกาส มากกว่า หลังได้เปิดฉากทาบทามนักเตะไปแล้วตามคำแนะนำของ อองรี นั่นเอง หวนร่วมงานรุ่นพี่ สื่อน้ำหอมตี\"ฟาเบรกาส\"ซบโมนาโก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ