ข่าว

"สเตอร์ลิง"มั่นใจเรือใบพร้อมคว่ำหงส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกร่างเล็ก"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี มั่นใจต้นสังกัดสามารถหยุดความร้อนแรงของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลได้แน่ ชี้หากเล่นในฟอร์มท่เคยทำสามแต้มไม่ยาก

แมนฯ ซิตี มีโปรแกรมลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้อนรับปฎิทินปี 2019 ด้วยการเปิดรังอิติฮัด สเตเดียม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่กำลังฟอร์มร้อนแรง โดยทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จำเป็นต้องเอาชนะ "หงส์แดง" ให้ได้เท่านั้น เพื่อลดช่องว่างที่ห่างกันอยู่ถึง 7 แต้มในเวลานี้ 
  

"สเตอร์ลิง"มั่นใจเรือใบพร้อมคว่ำหงส์ อย่างไรก็ตามถึง "เรือใบสีฟ้า" จะแพ้ถึง 2 จาก 3 เกมหลังสุด แต่ สเตอร์ลิง ก็มั่นใจว่าต้นสังกัดของเขายังมีโอกาสที่จะเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ในแมตช์นี้ "สเตอร์ลิง"มั่นใจเรือใบพร้อมคว่ำหงส์ สเตอร์ลิง กล่าวว่า "ถ้าเราเล่นได้แบบที่เราเคยทำได้ดี เราก็ชนะได้ทุกทีม มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมและเราต่างก็ตั้งตารอที่จะลงสนาม เรามี 2 เกมที่แย่และเราก็ต้องการชนะเพื่อให้ตัวเองมีโอกาสและเราก็ทำได้ ผลการแข่งขันของเรา 2 เกมก่อนมันยากที่จะยอมรับได้ และผมคิดว่าเรากลับมาได้อย่างยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเราติดค้างตัวเองและในฐานะทีมสำหรับการเล่นในระดับที่เรารู้ว่าเราสามารถทำได้" "สเตอร์ลิง"มั่นใจเรือใบพร้อมคว่ำหงส์ ทั้งนี้เกมระหว่าง แมนฯ ซิตี ซึ่งจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล จะลงเตะกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ม.ค. เวลา 03.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ