ข่าว

วัยรุ่นถูกอุ้มเป็นทาสบำเรอกามพ่อ-ลูก 6 ปีจนคลอดลูกของทั้งคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชีวิตรันทดของวัยรุ่นจีน ถูกลักพาตัวและกักขังเป็นทาสบำเรอกามของพ่อลูกคู่หนึ่งนาน 6 ปี กระทั่งให้กำเนิดลูกของพ่อและลูกชายคู่นั้น

 

เซาท์ ไชนา มอร์นิง โพสต์ ซึ่งอ้างรายงานจาก The Paper.cn ระบุว่า คนร้ายได้รับการเปิดเผยนามสกุลว่า เติ้ง ขณะนี้ เป็นพ่อของลูกชายวัย 4 หรือ 5 ขวบกับเหยื่อ เขาถูกแจ้งข้อหาข่มขืน ส่วนลูกชายของเขา ซึ่งไม่ทราบอายุ เป็นพ่อของลูกแฝดชาย-หญิง วัย 1 ขวบ ไม่แน่ชัดว่าลูกชายถูกแจ้งข้อหาด้วยหรือไม่

 

รายงานระบุว่า เหยื่ออายุ 14 ปีตอนหนีออกจากบ้านในเมืองจือหม่าเตี้ยน มณฑลเหอหนาน ทางภาคกลาง ในปี 2555 หลังทะเลาะกับพี่ชายที่ไม่ยอมให้เงินเธอไปใช้ในร้านอินเทอร์เน็ต แต่ครอบครัวไม่ได้แจ้งตำรวจตอนที่เธอหายตัวไป  

พ่อของวัยรุ่นหญิงทิ้งครอบครัวไปหลายปีแล้ว ส่วนมารดา นางหลี่ อ้ายหลิง ติดคุกในข้อหาอาชญากรรมทางเศรษฐกิจในปี 2554  

หลังพ้นโทษในเดือนกรกฎาคม 2559 และรู้ว่าลูกสาวหายตัวไปนานร่วม 4 ปี เธอเริ่มออกตามหา  ติดโปสเตอร์ประกาศหาคนหายทั่วเมือง หวังว่าจะเจอลูกสาวสักวันหนึ่ง

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขณะกำลังติดโปสเตอร์อยู่ มีผู้หญิงใส่เสื้อผ้ามอมแมมมายิ้มให้ เธอรู้ทันทีว่าเป็นลูกสาวของเธอเอง แต่อีกฝ่ายปฏิเสธว่าไม่รู้จัก หลังจากพยายามอยู่นาน และขอร้องให้มองหน้าใกล้ๆ  ในที่สุด หญิงสาวก็ยอมเรียกนางหลี่ ว่าแม่ กระนั้นเธอไม่ยอมกลับบ้านไปกับแม่ พึมพำแต่คำว่า “ลูก” นางหลี่จึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากตำรวจ

เมื่อหลี่และตำรวจบุกไปยังห้องแฟลตที่ลูกสาวเคยอาศัยอยู่ พบเด็ก 3 คนอยู่ในห้อง  

หลังพากลับไปอยู่ที่บ้านด้วยกัน  แม่พบว่าลูกสาวเริ่มแสดงอาการป่วยทางจิต หัวเราะเวลาอยู่คนเดียว และมีปัญหาในการพูดกับคนอื่น ต่อมา หมอระบุว่าเธอเป็นโรคจิตเภท ปัญหาทางจิตที่มีผลต่อการคิด รู้สึกและพฤติกรรม   

หลี่พยายามประติดต่อข้อมูลที่ได้จากลูกสาว จนรู้ว่า ลูกสาวที่ขณะนี้อายุ 20 ปีถูกนายเติ้งลักพาตัวไป ไม่นานหลังหนีออกจากบ้านในปี 2555  และกักขังเธอไว้ในแฟลตกระทั่งให้ตั้งท้องและให้กำเนิดลูกถึง 3 คน   

แม่พยายามเอาผิดครอบครัวของนายเติ้งข้อหาลักพาตัว แต่ก็ยังไม่รู้พฤติการณ์แวดล้อมที่นำไปสู่การตั้งครรภ์ของลูกสาว ต่อมา เธอยอมตกลงตามที่ตำรวจไกล่เกลี่ย เมื่อเดือนกรกฎาคม ว่าให้ลูกชายของเติ้งแต่งงานกับลูกสาวของเธอ เพราะเห็นว่าลูกสาวก็มีลูกถึง 3 คนแล้ว  กระทั่งมารู้ตอนหลังจากลูกสาวว่า พ่อของฝ่ายชายเคยถอดเสื้อผ้าของเธอ มารดาเริ่มสงสัยว่า หลานคนโตเป็นลูกของนายเติ้ง และผลตรวจดีเอ็นเอ ก็ยืนยันตามที่เธอสงสัย ตำรวจจึงจับกุมนายเติ้งและแจ้งข้อหาข่มขืน

ลูกสาว กล่าวในเวลาต่อมาว่า หลังจากถูกพาตัวไปที่ห้องของนายเติ้งแล้ว เธอถูกจับแก้ผ้าต่อหน้าภรรยาของเขา เธอพยายามหนีแต่ถูกทุบตีอย่างรุนแรง จนหวาดกลัวและไม่กล้าหนีอีก เธอถูกบังคับให้หลับนอนกับพ่อและลูกชาย

“ตอนแรก ฉันไม่เข้าใจเลยว่าลูกสาวป่วยเป็นโรคจิตเภทได้อย่างไรในเวลา 6 ปี แต่เธออายุแค่ 14 ปีเองในตอนนั้น เธอจะรับไหวได้อย่างไร”

ลูกสาวของเธอ ไม่เคยเห็นหน้าลูกอีกเลยนั บจากออกจากแฟลตเมื่อเกือบ 1 ปีก่อน ส่วนมารดาไม่ได้พยายามไปพาตัวหลานขณะช่วยเหลือลูกสาวออกมา และเด็กๆยังอยู่กับพ่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ