ข่าว

"มาร์คพิทบูล" ร้อง ผบตร.สอบวินัย รองผู้การจเรตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาร์ค พิทบูล" ร้อง ผบตร.สอบวินัย รองผู้การจเรตำรวจ ทำตัวไม่เหมาะเป็นข้าราชการ ตั้งเพจโจมตีประชาชน

 

          วันที่ 3 ธันวาคม นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ว่าที่หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วย นายณัชพล สุพัฒนะ หรือ มาร์ค พิทบูล รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อยื่นเรื่องร้องเรียนกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติให้สอบวินัย พ.ต.อ.(พิเศษ) สรรค์พิสิฐ แย้มเกษร รองผู้บังคับการ กองตรวจราชการ 5  สำนักงานจเรตำรวจ (รองผบก.กต.5 ) โดยมีกลุ่มมวลชนจากหลายกลุ่มเดินทางมาให้กำลังใจ

 

 "มาร์คพิทบูล" ร้อง ผบตร.สอบวินัย รองผู้การจเรตำรวจ

 

          นายณัชพล กล่าวว่า พ.ต.อ.(พิเศษ) สรรค์พิสิฐ แสดงความคิดเห็นโจมตีตน เมื่อวันที่ 17 พ.ย.61 ทำให้เกิดการเสื่อมเสียชื่อเสียงต่อตนและพรรคฯ ในเฟซบุ๊กชมรมเครือข่ายเพื่อนตำรวจ และวันเดียวกัน พ.ต.อ.(พิเศษ)สรรค์พิสิฐ ก็ได้เดินทางไปที่ สน.พหลโยธิน แจ้งความกลับมาร์ค พิตบูล ข้อหาข่มขู่ ไม่สวมหมวกกันน็อกและใช้โทรศัพท์มือถือขณะขับรถ

 

 "มาร์คพิทบูล" ร้อง ผบตร.สอบวินัย รองผู้การจเรตำรวจ

 

          มาร์ค พิทบูล กล่าวอีกว่า วันนี้มายื่นร้องต่อ ผบ.ตร.ให้สอบวินัยเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงที่ทำตัวไม่เหมาะสม กับการเป็นข้าราชการมีหน้าที่บำบัดทุกข์บำรุงสุขดูแลประชาชน ไม่ใช่ชวนประชาชนทะเลาะ ตั้งเพจโจมตีประชาชนวันนี้ตนจะมาแจ้งข้อหาหมิ่นประมาท และขอให้ตั้งกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง พร้อมสำรองราชการและงดการจ่ายเงินเดือนหรือโยกย้ายพ้นตำแหน่งหลัก

 

          ด้านคุ ณลุงอดุลย์ กรณีรถควันดำก็เดินทางมาด้วยเช่นกัน คาดว่าคงมาทวงถามความคืบหน้าของคดีหลังจากที่มาทวงถาม 4-5 รอบ แต่ก็ยังไม่มีคำตอบ.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ