ข่าว

ฝากขังหนุ่มถ่ายใต้กระโปรง "แพทริเซีย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจลุมพินีคุมตัวหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงนางเอกดัง "แพทริเซีย" ไปฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้ เจ้าตัวอ้างเป็นแฟนคลับ ถ่ายคลิปเก็บไว้ดูเอง

 

              จากกรณีแพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด นางเอกลูกครึ่งชื่อดัง พร้อม พีช พชร จิราธิวัฒน์ นักแสดงชื่อหลังไปร่วมงานแสดงแฟชั่นโชว์ที่ห้างดังย่านราชประสงค์ ซึ่งในงานนั้นบรรยากาศเต็มไปด้วยผู้คนจำนวนมาก ซึ่งก่อนจะเริ่มเดินแฟชั่นโชว์ มีคนสังเกตเห็นมีผู้ชายรูปร่างท้วมคนหนึ่งที่เดินอยู่ภายในงานด้วยแอบถ่ายใต้กระโปรง ดาราสาวแพทริเซีย เจาะรองเท้าซุกไอโฟน ก่อนจะจับกุมชายดังกล่าวได้ในเวลาต่อมาและนำตัวส่ง สน.ลุมพินี (รวบหนุ่มบางซื่อ แอบถ่ายใต้กระโปรง "แพทริเซีย")

 

 

ฝากขังหนุ่มถ่ายใต้กระโปรง "แพทริเซีย"

 

 

 

              จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาชื่อ นายณัฐวุฒิ วงศ์วัฒนากรชัย ยอมรับสารภาพว่าทำจริง เคยถ่ายใต้กระโปรงมาแล้ว 2 ครั้ง มักจะไปตามสถานที่มีดารานักร้องร่วมงาน โดยใช้มือถือไอโฟนซุกซ่อนไว้ในรองเท้าที่เจาะรู เพื่อบันทึกภาพหญิงสาวต่างๆในงาน เนื่องจากตนเข้าข่ายโรคจิต

 

 

ฝากขังหนุ่มถ่ายใต้กระโปรง "แพทริเซีย"

 

 

              ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 23 พ.ย. 2561 พ.ต.อ อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า หลังจากจับกุมตัวมาได้ พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือ เป็นไอโฟน 5 รุ่นเก่า ที่มีหน่วยความจำน้อย และไม่มีการเชื่อมสัญญาณอินเตอร์ จากการตรวจสอบพบเพียงแค่ 1 คลิปเท่านั้น มีความยาวเกือบ 30 นาที ตั้งแต่ตัวผู้ต้องหาเอาโทรศัพท์ใส่ในรองเท้า และเดินออกมาจากห้องน้ำเข้ามาในงาน ก่อนจะมาถ่ายที่บริเวณใต้กระโปรงของน.ส.แพทริเซีย และถูกจับได้ โดยนายณัฐวุฒิ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าชื่นชอบดาราคนนี้มาก และเป็นแฟนคลับจึงถ่ายคลิปเก็บไว้ดูเอง

 

 

ฝากขังหนุ่มถ่ายใต้กระโปรง "แพทริเซีย"

 

 

              อย่างไรก็ดีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหา ผู้ใดกระทำการรังแกหรือข่มเหงผู้อื่น หรือกระทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญในที่สาธารณะ มีโทษจำคุก 1 เดือน ปรับ 10,000 บาทหรือทั้งจำและปรับซึ่งเป็นเพียงลงโทษ และกระทำอนาจารมีโทษหนัก จำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 200,000 บาท

 

 

ฝากขังหนุ่มถ่ายใต้กระโปรง "แพทริเซีย"

 

 

ฝากขังหนุ่มถ่ายใต้กระโปรง "แพทริเซีย"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ