ข่าว

จับหนุ่มไต้หวันสาดอสุจิใส่หญิงญี่ปุ่นในไทเป 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สตรีชาวญี่ปุ่นในไต้หวันแจ้งจับชายอยู่ดีๆก็มาเดินตามแล้วนำอสุจิมาโยนใส่  


 

                            เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา  ซู ชายว่างงานวัย 38 ปี ใส่อสุจิของตัวเองเก็บไว้ในกล่องเล็กๆและรอจังหวะหาเหยื่อบนถนนจงชาน ในกรุงไทเป  พอเห็นสตรีชาวญี่ปุ่นวัย 43 ปีที่ได้รับการเปิดเผยเฉพาะนามสกุลภาษาจีนว่า เซิง เดินมาคนเดียว จึงเดินตามหลังเข้าไปใกล้จากด้านหลังแล้วสาดอสุจิใส่ที่มือซ้าย  

 

 

จับหนุ่มไต้หวันสาดอสุจิใส่หญิงญี่ปุ่นในไทเป 

 

                     ทันทีที่รู้สึกของของเหลวบนแขน เธอหันกลับมามองหน้าคนร้าย ซึ่งเขาก็จ้องกลับราว 10 วินาที เธอจึงพยายามเดินหนี แต่อีกฝ่ายก็ยังเดินตามต่อ เธอจึงเร่งความเร็วและวิ่งหนีไปยังถนนใหญ่ 

                     เมื่อเซิงถึงบ้าน เธอจึงพบว่าของเหลวมีลักษณะเหมือนอสุจิ และที่มือของเธอก็เริ่มบวมอักเสบ เมื่อเล่าให้สามีฟัง ทั้งสองและเพื่อนไต้หวันอีกคนจึงยกขบวนกันไปแจ้งความ

                    ตำรวจตรวจสอบจาก กล้องวงจรปิด และติดตามความเคลื่อนไหวของซู ไปถึงที่พักในเขตต้าถง ก่อนเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด และนายซูก็จำนนด้วยหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดจึงสารภาพ 

 

 

จับหนุ่มไต้หวันสาดอสุจิใส่หญิงญี่ปุ่นในไทเป 

 

                    เขาบอกตำรวจว่า ดูหนังโป๊ญี่ปุ่นที่มีฉากคล้ายกัน และชอบดูปฏิกริยาตกใจของผู้หญิงขณะที่เขาสาดอสุจิใส่ เวลาที่เครียดหนักๆ เขาจะระบายออกด้วยการทำแบบนี้กับผู้หญิงที่กำลังเดินอยู่และไม่ทันตั้งตัว เมื่อเห็น เซิง เดินมาคนเดียว เขาอดใจไม่ได้ที่จะทำอีก แต่ซูอ้างว่าของเหลวนั้นไม่อันตรายเพราะเป็นอสุจิล้วนๆไม่มีอย่างอื่นเจือปน อย่างไรก็ดี มือปาอสุจิ กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป
 

                  ตำรวจส่งสำนวนให้อัยการเขต เตรียมดำเนินคดีข้อหาประทุษร้ายและคุกคามทางเพศกับชายคนนี้ต่อไป   
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ