ข่าว

รู้แล้วหนุ่มใหญ่ "รัชรถ ปิ่นมณี" ลูกนายพล ตกตึกดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้แล้วหนุ่มใหญ่ "รัชรถ ปิ่นมณี" โดดลานจอดรถห้างดัง เป็น ลูกชาย "พัลลภ ปิ่นมณี" น้องสาวเผยยังไม่แน่ใจสาเหตุการตาย

 

        จากกรณีเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา นายรัชรถ ปิ่นมณี อายุ 51 ปี บุตรชายคนโตของ พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี อดีตที่ปรึกษานากยกในสมัยรัฐ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และอดีตรองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ฝ่ายการเมือง พลักตกลงมาจากอาคารจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

          ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 10 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องสาวนายรัชรถ ปิ่นมณี พร้อมญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่สน.ลาดพร้าว เพื่อดำเนินการเรื่องศพ ทั้งนี้ทางญาติได้เดินมาดูศพพี่ชายที่อยู่ในรถมูลนิธิร่วมกตัญญู โดยที่น้องสาวได้ยกมือไหว้เคารพศพพี่ชายเป็นครั้งสุดท้าย

 

รู้แล้วหนุ่มใหญ่ "รัชรถ ปิ่นมณี" ลูกนายพล ตกตึกดับ

 

          น้องสาวของนายรัชรถ เปิดเผยว่า ทางครอบครัวยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้เสียชีวิตเป็นพี่ชายคนโตของครอบครัวเป็นนักวิชาการ ชอบเรียนรู้ภาษาต่างประเทศหลากหลายภาษา ขณะนี้อยู่ระหว่างเตรียมเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ อีกทั้งมีความชอบส่วนตัวเรื่องการดูดวงและมีความเชื่อเรื่องโชคลาง ส่วนจะเป็นโรคซึมเศร้าหรือไม่นั้น ตนเชื่อว่าไม่น่าจะเป็น พี่ชายเป็นเพียงคนที่มีน้ำหนักเยอะ จึงทำให้พี่ชายชอบออกกำลังกาย ช่วงหลังเกิดอาการบาดเจ็บที่ขาจึงหยุดออกกำลังกาย อยู่ระหว่างเตรียมตัวรอเดินทางไปต่างประเทศ

 

รู้แล้วหนุ่มใหญ่ "รัชรถ ปิ่นมณี" ลูกนายพล ตกตึกดับ

         

 

          น้องสาวของนายรชรถ กล่าวอีกว่า ซึ่งเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ได้นำพระออกมาดู มาส่องพระที่หน้าบ้าน โดยที่ยังไม่ได้เก็บพระกลับเข้าไปในบ้าน จากนั้นได้ขับรถออกจากบ้านโดยที่คนในบ้านไม่ทราบว่าออกไปไหน ก่อนจะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ว่าพี่ชายได้เสียชีวิต ทางครอบครัวอยู่ระหว่างการพูดคุยว่าหลังจากนี้จะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่ไหน ส่วนสาเหตุที่พี่ชายเสียชีวิตในครั้งนี้ ตนไม่ทราบว่าเกิดจากการพลัดตกลงมาเอง หรือตั้งใจยังหาสาเหตุไม่ได้ ทางครอบครัวรู้สึกสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น.

 

รู้แล้วหนุ่มใหญ่ "รัชรถ ปิ่นมณี" ลูกนายพล ตกตึกดับ

 

          มีรายงานข่าวระบุว่า นายรัชรถ ปิ่นมณี อายุ 51 ปี เป็นบุตรชายคนโต คนเดียวของพล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีสมัยรัฐบาล “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร”อดีตนายกรัฐมนตรี จบการศึกษาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรตินิยมอันดับสอง จากนั้นได้ทุนไปศึกษาต่อระดับปริญญาโทด้านวิศวกรรมศาสตร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และกำลังจะไปศึกษาต่อในระดับปริญญาเอกที่ประเทศเยอรมนี.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ