ข่าว

รวบลูกทาสยาบ้าใช้เขียงทุบหัวพ่อดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปราจีนบุรี - ลูกติดยาบ้าใช้เขียงทุบหัวพ่อเสียชีวิตก่อนหลบหนี อ้างพ่อเมาพูดไม่รู้เรื่อง จะทำร้ายแม่ ถูกรวบขณะออกมาซื้อมาม่าคุมตัวทำแผน


         เมื่อเวลา 16.30 น. วันนี้ (9 พ.ย. 61) พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี สั่งการให้ ร.ต.อ.สมบัติ วังวล รองสารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เข้าทำการจับกุมผู้ก่อเหตุคดีทำร้ายบุพการี(บิดา) บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา  

 

          หลังจากสืบทราบว่าผู้ต้องหาคือนายวิชัย กำลังรัมย์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22หมู่ 10 ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังก่อเหตุได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ที่บ้านญาติทางแม่ในละแวกเดียวกัน หลังจากถูกจับได้ตำรวจตรวจพบฉี่สีม่วง และนายวิชัยยอมรับว่าเพิ่งเสพยาบ้าหลังทะเลาะกับพ่อ

 

รวบลูกทาสยาบ้าใช้เขียงทุบหัวพ่อดับ

 

          นายวิชัย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังนั่งกินข้าวอยู่กับแม่ ขณะนั้นนายสิทธิ กำลังรัมย์ อายุ 57 ปี ผู้เป็นพ่อเดินเข้ามาต่อว่าและจะทำร้ายแม่ ตนจึงได้ห้ามและบอกพ่อว่าเมาแล้วให้ไปนอน แต่พ่อไม่หยุดทั้งยังต่อว่าตนว่าเสพยา พร้อมพูดว่าวันนี้อยู่ร่วมโลกกันไม่ได้ต้องตายกันไปข้างหนึ่ง จากนั้นพ่อได้เดินถือฆ้อนเข้ามาจะทุบตนกับแม่ ตนจึงใช้เขียงด้นพ่อออกไปเพื่อป้องกันตัว ก่อนจะนั่งกินข้าวกับแม่ แต่พ่อไม่หยุดและใช้ฆ้อนทุบตนอย่างแรงหลายครั้ง จนเกิดการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน จากนั้นเห็นพ่ออ่อนแรงและเงียบไป ตนจึงเอาเขียงกับไม้ไปซุกไว้ในห้อง กระทั่งมาดูพบว่าพ่อนอนซมเจ็บที่หัว จึงได้นำตัว ส่ง รพ.กบินทร์บุรี ส่วนตนได้หนีออกจากบ้านไป กระทั่งมาทราบว่าพ่อเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา 

 

รวบลูกทาสยาบ้าใช้เขียงทุบหัวพ่อดับ

 

          จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวิชัยไปขอขมาศพนายสิทธิที่วัดหนองจิก(วัดศรีสโมสร) โดยมีญาติๆฝ่ายพ่อพยายามที่จะบุกมาทำร้ายผู้ต้องหาหลายครั้ง แต่ตำรวจห้ามไว้ได้ทัน  

 

          พ.ต.อ.วันชัย กล่าวว่า หลังผู้ต้องหาก่อเหตุได้หลบหนีมาอยู่บ้านญาติ รอยต่อระหว่างบ้านหอบ อ.ประจันตคาม กับ ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี โดยได้ออกมาหาซื้อมาม่าในช่วงเย็น ชาวบ้านจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมาย.

 

ภาพ / ข่าว - มานิตย์ สนับบุญ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ