ข่าว

"บ่าววี" ขอบคุณผู้การกองปราบ จับฆ่าน้าชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บ่าววี" ขอบคุณผู้การกองปราบ หลังจับทีมมือปืนฆ่าน้าชายได้

 

          จากกรณีเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมามีคนร้ายประกบยิงนายดรุณ หรือ “บังหมุด โคกทราย” อายุ 58 ปี พ่อค้าชำแหละเนื้อวัวรายใหญ่เมืองตรัง เสียชีวิต ซึ่งผู้ตายเป็นน้าของพันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า หรือ “บ่าววี อาร์สยาม” นักร้องชื่อดัง ขณะกลับจากทำพิธีละหมาดเหตุเกิดที่ถนนสายกะช่อง-หาดเลา หมู่ 2 บ้านโคกทราย ต.โพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง โดยหลังเกิดเหตุ “บ่าววี” ได้ออกมาเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายบ้านเมืองโดยเร็ว ซึ่งตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหาจำนวน 3 คน ประกอบด้วย นายชัยสิทธิ์ เส็นฤทธิ์ กำนันตำบลโพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ข้อหาจ้างวานฆ่าผู้อื่น นายจำนงค์ รัตนพันธ์ และนายไพโรจน์ เส็นฤทธิ์ ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น โดยกำนันตำบลโพรงจระเข้ได้เข้ามอบตัวแล้ว ส่วนมือปืนและคนขี่รถจักรยานยนต์ ยังหลบหนี ต่อมาตำรวจกก.6 บก.ป. พร้อมกำลังทหารร่วมกันวางแผนปิดล้อมจับกุมตัวผู้ต้องหาที่เหลือหลังหลบหนีมากบดานในพื้นที่ จ.สตูล นั้น

 

"บ่าววี" ขอบคุณผู้การกองปราบ จับฆ่าน้าชาย

 

          ความคืบหน้า เมื่อเวลา 13.15 น. วันที่ 29 ต.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า หรือ “บ่าววี อาร์สยาม” นักร้องชื่อดัง ได้นำกระเช้าผลไม้มามอบให้พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รรท.ผบก.ป. เพื่อขอบคุณตำรวจกก.6 บก.ป. ที่เร่งรัดติดตามจับกุมผู้กระทำความผิด

 

"บ่าววี" ขอบคุณผู้การกองปราบ จับฆ่าน้าชาย

 

          ด้านบ่าววี กล่าวว่า วันนี้มาขอบคุณตำรวจกองปราบที่ให้ความสำคัญกับคดีนี้ ซึ่งเป็นเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและความเป็นอยู่ของประชาชน ส่วนรูปคดีตนไม่สามารถทราบได้ขอให้เป็นไปตามกระบวนการขั้นตอนของกฎหมาย ก่อนหน้านี้ที่ตนออกมาเรียกร้อง เพราะต้องการให้สังคมและบ้านของตนได้อยู่กันแบบมีความสุข ไม่มีเสียงปืนหรืออะไรที่ทำให้ญาติต้องระแวง ทั้งนี้ไม่ติดใจอะไร เพราะได้พูดไปตั้งแต่วันแรกว่าไม่ว่ารูปแบบคดีจะเป็นอย่างไร ตนจะไม่ไปอาฆาตแค้นใคร ที่ออกมาเรียกร้องไม่ใช่ เพื่อครอบครัวหรือบ้านของตนเพียงอย่างเดียว แต่เพื่อสังคมส่วนรวมจะได้เห็นการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยว่าได้ทำงานหรือไม่ หรือทำอะไรบ้าง ซึ่งต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม และสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่เข้ามาดูแล ทำให้ชาวบ้านสบายใจเรื่องความปลอดภัยมากขึ้น.

 

"บ่าววี" ขอบคุณผู้การกองปราบ จับฆ่าน้าชาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ