ข่าว

โต๊ะเล็ก "ช้างศึก" ถล่ม "สิงโตคำราม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกฟุตซอล "พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018"

การแข่งขันฟุตซอล “พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018” เมื่อวันเสาร์ ที่ 20 ต.ค. ที่สนาม อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ทีมโต๊ะเล็ก”ช้างศึก” พบกับ “สิงโตคำราม” อังกฤษ

เริ่มการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก เป็นทีมชาติไทยที่เปิดฝ่ายเปิดเกมบุกเข้าใส่ ขณะที่ทีมชาติอังกฤษ แม้ว่าอันดับโลกจะเป็นรองแต่ก็ถือว่าสู้กับทัพ "โต๊ะเล็กช้างศึก" ได้อย่างสนุก ทำให้ผ่าน 10 นาทีแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

      จากนั้นแม้ว่าทีมชาติไทยจะพยายามโหมบุกอย่างแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบคม ก่อนจบครึ่งแรกยังทำอะไรทีมชาติอังกฤษไม่ได้เสมอกันอยู่ 0-0

      กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังน.22 กองเชียร์ทีมชาติไทยก็ได้เฮจนได้ จากจังหวะที่ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา เบียดแย่งบอลจากผู้เล่นสิงโตคำราม ก่อนจ่ายกลับมาให้ วรุฒ หวังสะมาแอล ซัดเต็มข้อเข้าไปให้ ทีมชาติไทย ออกนำ อังกฤษ 1-0

     จากนั้น น.29 ทัพ "โต๊ะเล็กช้างศึก" มาได้ประตูที่สองจากการยิงเสียบคานของ เจษฎา ชูเดช ให้ ทีมชาติไทย ออกนำ ทีมชาติอังกฤษ เป็น 2-0 จนใน น.36 ทีมชาติไทยก็มาได้ประตูที่ 3 จากจังหวะที่ ผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ เล่นพาวเวอร์เพลย์ ก่อนถูกตัดบอลได้และเป็น อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ที่ยิงไกลเข้าไป ให้ ไทย หนี อังกฤษ เป็น 3-0

      น.38 ทีมชาติไทย มาได้ประตูหนี อังกฤษ เป็น 4-0 จากการยิงของ รณชัย จูงวงษ์สุข ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือจะไม่มีประตูเพิ่มจบเกม ทีมชาติไทย เอาชนะอังกฤษ ไปได้ 4-0 เก็บ 3 คะแนน ได้สำเร็จ

ผลอีกคู่ อุซเบกิสถาน ชนะ  มาเลเซีย 5-0

สำหรับโปรแกรมศึกฟุตซอล พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018 นัดที่สอง ซึ่งจะแข่งขันวันที่ 21 ตุลาคม นี้ ที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก คู่แรกเวลา 13.45 น. ทีมชาติอุซเบกิสถาน พบ ทีมชาติอังกฤษ ถ่ายทอดสดผ่านทางแอพพลิเคชั่น AIS PLAY และ กล่อง AIS PLAYBOX ส่วนคู่ที่สอง เวลา 16.15 น. ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมาเลเซีย ถ่ายทอดสดผ่านทางไทยรัฐทีวี แอพพลิเคชั่น AIS PLAY และ กล่อง AIS PLAYBOX

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ