ข่าว

เรียกสอบปากคำสาวถูกตร.ภาค 6 โพสต์ขู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสภ.วังน้ำคู้เรียกสอบปากคำเพิ่มเติม หญิงสาวถูกตำรวจ ภาค 6 แฟนเก่า โพสต์ข่มขู่ เจ้าตัวยืนยันไม่ยอมความ

 

           จังหวัดพิษณุโลก 19 ตุลาคม 2561 ตำรวจ สภ.วังน้ำคู้  จังหวัดพิษณุโลกเรียกสอบปากคำเพิ่มเติม หญิงสาวถูกตำรวจ ภาค 6 แฟนเก่า โพสต์ข่มขู่  เจ้าตัวยืนยันไม่ยอมความ 

 

           จากเหตุการณ์หญิงสาวรายหนึ่ง ใน จ.พิษณุโลก ได้มาลงบันทึกประจำวันที่ สภ.วังน้ำคู้ อ.เมืองพิษณุโลก เมื่อค่ำวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยระบุว่าถูกอดีตแฟนเก่าที่เป็นตำรวจสืบสวนอยู่ตำรวจภูธรภาค 6 ได้โทรศัพท์ข่มขู่ รวมถึงข่มขู่ทางไลน์ว่าจะโพสต์ภาพที่ไม่ดีของหญิงสาว หากหญิงสาวตีจากไป โดยแฟนหนุ่มของหญิงสาวคนดังกล่าวได้พามาลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งแจ้งเรื่องไปลงยังเพจดัง กระทั่งเป็นข่าวใหญ่โต 

 

           ล่าสุดเช้าวันนี้ (19 ต.ค.)ที่สภ.วังน้ำคู้ ผู้สื่อข่าวเดินทางมาตรวจสอบข้อเท็จจริง ได้พบกับพ.ต.ท.วิเลิศ รุ่งโรจน์ สวญ.สภ.วังน้ำคู้ ได้ข้อมูลเบื้องต้นว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 17 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ผู้หญิงผู้เสียหาย พร้อมกับแฟนหนุ่มได้เดินทางมาลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐานว่าถูกนายตำรวจสังกัดสืบสวนภาค 6 ได้ข่มขู่ ซึ่งในเบื้องต้นทางผู้บังคับบัญชาได้กำชับมายังตนว่าให้เชิญหญิงสาวมาสอบปากคำถึงรายละเอียดและหลักฐานเพิ่มเติมในบ่ายวันนี้ โดยยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้ว่าจะเป็นคดีความอย่างไร และต้องสอบปากคำเพิ่มเติมว่าหญิงสาวรายดังกล่าวประสงค์จะแจ้งความ เอาผิดคู่กรณีหรือไม่ 

 

เรียกสอบปากคำสาวถูกตร.ภาค 6 โพสต์ขู่

 

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงเวลาประมาณ 13.00 น.วันนี้ พ.ต.อ.สราวุธ คนใหญ่ ผกก.สส.3 บก.สส ภ. 6  ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของนายตำรวจที่ข่มขู่ยิงสาว จะเดินทางมาที่ สภ.วังน้ำคู้ พร้อมกับผู้เสียหายที่ถูกข่มขู่ เพื่อมาพบกันเจรจาในเรื่องรายละเอียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

 

           ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามผู้หญิงที่ถูกตำรวจข่มขู่ได้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ในช่วงบ่ายวันนี้จะไปให้ปากคำเพิ่มเติมและยืนยันว่าไม่ยอมความและน่าจะมีการเซ็นเอกสารกับผู้บังคับบัญชาของนายตำรวจคนนี้ไม่ให้มายุ่งเกี่ยวกับตนเองอีก ความคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ