ข่าว

ชาติพัฒนา ยันไม่ถูกดูดไปร่วมกับใคร เป็นพรรคเคียงคู่ชาวโคราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ยัน ชาติพัฒนา ไม่ถูกดูดไปร่วมกับใคร เชื่อมั่นชาวโคราช ที่เป็นฐานเสียงหลักให้การสนับสนุนมาโดยตลอด

          ที่สำนักงานพรรคชาติพัฒนา (ชพน.) สาขาจังหวัดนครราชสีมา เลขที่ 2222/2 ถ.มิตรภาพ อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 15 กันยายน นายแพทย์วรรณรัตน์  ชาญนุกูล หัวหน้าพรรค ชพน. พร้อมนายประเสริฐ  บุญชัยสุข เลขาธิการพรรค ฯ แถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีกระแสข่าวนายสุวัจน์  ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษา ชพน. ได้ย้ายสังกัดพรรคพลังประชารัฐ โดยมีสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (ส.อบจ.) นครราชสีมา พร้อมสมาชิกสภาเทศบาลนคร (ทน.) นครราชสีมาและรวมทั้งบรรดาอดีต สส.เขต จ.นครราชสีมา ที่มีข่าวย้ายพรรคได้มาร่วมแถลงข่าวด้วยความชื่นมื่นโดยยืนยันยังสังกัด ชพน.เหมือนเดิม 

               ชาติพัฒนา ยันไม่ถูกดูดไปร่วมกับใคร เป็นพรรคเคียงคู่ชาวโคราช

   ชาติพัฒนา ยันไม่ถูกดูดไปร่วมกับใคร เป็นพรรคเคียงคู่ชาวโคราช

ชาติพัฒนา ยันไม่ถูกดูดไปร่วมกับใคร เป็นพรรคเคียงคู่ชาวโคราช   ชาติพัฒนา ยันไม่ถูกดูดไปร่วมกับใคร เป็นพรรคเคียงคู่ชาวโคราช

        นพ.วรรณรัตน์ ฯ หน.ชพน. เปิดเผยว่า ขอขอบคุณ หัวหน้า คสช. ได้ช่วยผ่อนคลายสภาวะอึมครึมทางการเมือง โดยประกาศคำสั่ง คสช.ที่ 13/2561 คลายล็อคให้พรรคการเมืองสามารถทำกิจกรรมบางอย่าง เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่สนามเลือกตั้ง ถือเป็นการส่งสัญญาณที่ดีต่อชาวไทยและชาวต่างประเทศ อีกไม่นานประเทศไทยจะมีการเลือกตั้งตามครรลองประชาธิปไตย โดยมีรัฐบาลมาจากการเลือกตั้งและได้ สส.และรัฐบาลที่มีความชอบธรรม เพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยและแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ ขณะนี้มีช่องว่างระหว่างคนรวยกับคนจนค่อนข้างมาก คนรากหญ้าเดือดร้อนจากปัญหาเศรษฐกิจซบเซา ชพน.จะตอบโจทย์ทำทุกวิถีทางช่วยเหลือเยียวยาให้คุณภาพชีวิตของประชาชนดีขึ้น ชพน.มีความมั่นใจพร้อมเข้าสู่สนามการเลือกตั้ง สิ่งแรกที่ต้องดำเนินการ คือ จัดประชุมขอมติเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ให้ครบทั้ง 4 ภาค และแก้ไขกฎ ข้อบังคับบางอย่าง เพื่อให้สอดคล้องกับการเลือกตั้ง สส.ที่จะมีขึ้นในปี 2562 แต่ต้องขออนุญาต คสช.และกกต.ก่อน คาดอย่างเร็วจะสามารถดำเนินการได้ในห้วงเวลาอีกประมาณ 2 อาทิตย์ เมื่อได้กรรรมการบริหารพรรคแล้วก็จะหาสมาชิกสังกัดพรรคเพิ่มเติมให้ จากนั้นก็มีการสรรหาผู้สมัคร สส.แต่ละเขตและบัญชีรายชื่อ
           “ ขอยืนยัน ชพน.ยังมีความเป็นพรรคการเมืองตามวิถีการเมือง ไม่ได้ถูกดูดหรือย้ายไปสังกัดพรรคอื่นแต่อย่างใด อดีต สส.ยังอยู่ครบไม่ได้ย้ายไปไหน ส่วนพรรคที่อ้างถึงจะมีวิธีการใดๆ เราไม่พูดถึงเป็นเรื่องของเขา ขณะนี้กฎหมายยังไม่เปิดช่องให้หาเสียงได้เต็มที่ เมื่อถึงโอกาส ชพน.จะเปิดตัวผู้สมัคร สส. 14 เขต จ.นครราชสีมา พร้อมชี้แจงนโยบายหาเสียงทันที ตนเชื่อมั่นชาวโคราช ที่เป็นฐานเสียงหลักให้การสนับสนุนมาโดยตลอด โดยเฉพาะความผูกพันตั้งแต่สมัยพลเอกชาติชาย  ชุณหะวัณ เป็นนายกรัฐนมตรีและนายสุวัจน์ ฯ ประธานที่ปรึกษาพรรค ได้สร้างผลงานนำความเจริญมาสู่พื้นที่จังหวัดนครราชสีมาอย่างมากมาย จะสมารถรักษาตำแหน่ง สส.เขต จ.นครราชสีมา ได้อย่างแน่นอน ”  หน.ชพน.กล่าวด้วยความมั่นใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ