ข่าว

กระบะชน จยย. 4 ชีวิตดับสลด!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด! กระบะเฉี่ยวชน จยย. 4 ชีวิตดับคาที่

 

               ระยอง - 4 ชีวิตโดยสารรถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนกับรถกระบะ ร่างกระเด็นไปคนละทิศทางเสียชีวิตทั้งหมด ตำรวจนำตัวโชเฟอร์กระบะตรวจแอลกอฮอล์ พร้อมประสานญาติผู้เสียชีวิตรับศพไปบำเพ็ญกุศล

 

               เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 12 ก.ย. พ.ต.ต.ณรงค์ศักดิ์ ไตรราช สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านฉาง จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งเหตุว่า มีรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าบริษัท เอส ซี เอส ถนนสาย สระแก้ว-วัดสมบูรณาราม หมู่ 6 ตำบลสำนักท้อน อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 3 ราย และสุนัข 1 ตัว จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยพุทธรรมสงเคราะห์ และกู้ภัยสยามรวมใจ

 

 

กระบะชน จยย. 4 ชีวิตดับสลด!!

 

 

               ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ฒก 8441 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนน หน้ากระโปรงรถพังยุบ โดยมี เรือโทถาวร หนองโยธา อายุ 56 ปี เป็นคนขับ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ห่างจากรถไปประมาณ 200 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ทะเบียน คจล 427 ระยอง ล้มอยู่สภาพพังยับ และพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย สภาพแขน ขาหัก คอหัก รายแรกชื่อนายธีระพงษ์ รากแก่น อายุ 31 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 303 หมู่ 1 ตำบลปราสาท อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ , น.ส.ธนารัตน์ กองทิพย์ อายุ 26 ปี ภรรยานายธีระพงษ์ และ ด.ช.บอย อายุ 8 ปี นอกจากนี้ยังมีสุนัขพันธุ์ชิสุ ตายอีก 1 ตัว

 

 

กระบะชน จยย. 4 ชีวิตดับสลด!!

 

 

               จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถจักรยานยนต์ มีนายธีระพงษ์ เป็นคนขับ น.ส.ธนารัตน์ ภรรยา นั่งซ้อนท้ายมากับ ด.ช.บอย ลูกชาย และมีสุนัขพันธุ์ชิสุ นั่งอยู่ระหว่างที่พักเท้าหน้าคนขับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะอีซูซุ ซึ่งมี เรือโทถาวร เป็นคนขับ เกิดเฉี่ยวชนกัน ทำให้ร่างของ ด.ช.บอย ลอยกระเด็นขึ้นไปแล้วตกลงมากับพื้นเสียชีวิต ส่วนพ่อแม่ก็กระเด็นไปคนละทิศทางเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

               ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ขับรถยนต์กระบะ ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ที่ รพ.บ้านฉาง และทำการสอบสวน หาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่งร่างไปที่ รพ.บ้านฉาง เพื่อรอญาติมาดำเนินการต่อไป

 

โดย อัจฉรา วิเศษศรี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ