ข่าว

เด็กเสิร์ฟเครียดรักคุดหยิบปืนระเบิดขมับดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กเสิร์ฟเครียดปัญหาความรักหยิบปืนลั่นไกระเบิดขมับดับคาห้องพัก เพื่อนบ้านเห็นผิดสังเกตงัดห้องพบเป็นศพ

 

          เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 11 ก.ย. ร.ต.ท.นรินทร์ศักดิ์ รักความซื่อ รองสว.(สอบสวน) สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงตัวตายด้วยอาวุธปืน ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องเลขที่ 234/25 ชั้น 3 ของแฟลตดินแดงที่ 54 ซอยประชาสงเคราะห์ 11 แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร รพ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

          ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องน้ำของห้องดังกล่าว พบศพนายบารมี บุญยเกตุ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 6 ซอยบางแวก 26 แยก 3 แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ สภาพศพเปลือยท่อนบน ใส่กางเกงขาสั้นสีดำเสียชีวิตโดยการใช้ปืนขนาด 9 มม.จ่อยิงเข้าที่ศีรษะจมกองเลือด ภายในห้องไม่มีร่องรอยรื้อค้นและยังไม่พบจดหมายลาตายแต่อย่างใด

 

เด็กเสิร์ฟเครียดรักคุดหยิบปืนระเบิดขมับดับ

 

          สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ปกติผู้ตายพักอาศัยอยู่กับแฟน แต่ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาไม่เห็นแฟนสาวมาที่ห้อง โดยพบว่าเพิ่งบอกเลิกกับแฟนสาวไปได้ประมาณ 1 เดือน ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน เพื่อนข้างห้องเห็นผู้ตายมาสูบบุหรี่หน้าห้องตอนกลางคืนก็ได้พูดจาทักทายกันตามปกติไม่เห็นมีวี่แววว่าจะก่อเหตุดังกล่าว วันนี้ทางญาติมาหาที่ห้องตามปกติ โทรศัพท์ไปก็ไม่รับ ไปถึงห้องก็พบว่าล็อกจากข้างใน จึงตามคนในแฟลตช่วยเลื่อยงัดประตู เมื่อเปิดไปพบผู้ตายอยู่ในห้องน้ำในสภาพดังกล่าวจึงแจ้งตำรวจทันที ทั้งนี้ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟบาร์น้ำช่วงกลางคืนแถวเอกมัย ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครได้ยินเสียงปืนดังจากภายในห้องแต่อย่างใด

 

เด็กเสิร์ฟเครียดรักคุดหยิบปืนระเบิดขมับดับ

 

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งพร้อมประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศบตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป และจะสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ