ข่าว

รวบทันควัน! หนุ่มเมายาตัดสายเคเบิ้ลทีโอที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มเมายา แอบตัดสายเคเบิ้ลทีโอที ยังปากแข็งอ้างแค่เสพยา

 

               สงขลา - จนท.ทีโอทีสงขลารวบหนุ่มเมายาบ้า ทันควันหลังแอบตัดสายเคเบิ้ล เผยได้รับสัญญาณแจ้งความผิดปกติของระบบส่งสัญญาณอินเตอร์เน็ต รีบมาตรวจสอบพบคนร้ายพร้อมของกลาง รีบตะครุบนำตัวส่งตำรวจ

 

               เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองสงขลา ได้รับแจ้งจากพนักงานบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สาขาสงขลา ว่าได้จับกุมตัวคนร้ายที่ลักลอบตัดสายเคเบิ้ล (สายส่งสัญญาณอินเตอร์เน็ต ระหว่าง อ.หาดใหญ่ กับ อ.เมืองสงขลา ได้รับความเสียหาย บริเวณใต้สะพานข้ามคลองสำโรง ถนนกาญจนวนิชย์ ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา

 

 

รวบทันควัน! หนุ่มเมายาตัดสายเคเบิ้ลทีโอที

 

 

               เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง พบเจ้าหน้าที่บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สาขาสงขลา ยืนควบคุมตัว นายสรรพจน์ ธรรมโรจน์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 ซอย 8 ภาสว่าง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา คนร้ายใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ อยู่ในสภาพพูดจาไม่รู้เรื่อง พร้อมด้วย สายเคเบิ้ลที่ถูกตัด ยาวประมาณ 5 เมตร และอุปกรณ์ที่ใช้ในการตัดสายเคเบิ้ลพร้อมกับกระเป๋าเป้

 

 

รวบทันควัน! หนุ่มเมายาตัดสายเคเบิ้ลทีโอที

 

 

               เจ้าหน้าที่ทีโอที กล่าวว่า ได้รับสัญญาณแจ้งความผิดปกติของระบบส่งสัญญาณอินเตอร์เน็ต ก่อนที่จะตรวจสอบพบว่า มีความผิดปกติบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ใต้สะพานข้ามคลองสำโรง จึงรีบเดินทางไปดู พบคนร้ายกำลังปลอกและตัดสายเคเบิ้ลอยู่ จึงเข้าไปจับตัวก่อนที่จะโทรแจ้งตำรวจ มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

รวบทันควัน! หนุ่มเมายาตัดสายเคเบิ้ลทีโอที

 

 

               ขณะที่นายสรรพจน์ ยังปากแข็ง ปฎิเสธว่าไม่ได้เป็นคนตัดสายเคเบิ้ล ที่ลงมาใต้สะพานเพราะมาเสพยาบ้าเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อ เนื่องจากมีสายเคเบิ้ลที่ถูกตัดและปลอกเป็นหลักฐาน จึงคุมตัวไป สภ.เมืองสงขลา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

รวบทันควัน! หนุ่มเมายาตัดสายเคเบิ้ลทีโอที

 

 

              เจ้าหน้าที่ทีโอที ยังบอกอีกว่า สายเคเบิ้ลที่ถูกตัดไป หากนำไปขายจะได้เงินประมาณ 500 บาท ขณะที่ความเสียหายจากเหตุการณ์นี้สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ใช้บริการสัญญาณ เนื่องจากเป็นเส้นส่งสัญญาณระหว่าง ชุมสาย อ.หาดใหญ่ กับ ชุมสาย อ.เมืองสงขลา ซึ่งทำให้ระบบอินเตอร์เน็ตทีโอทีในเมืองสงขลา ไม่สามารถใช้การได้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ