ข่าว

ภรรยาแอบเปลี่ยนสเปิร์มสามีเป็นชายชู้ทำเด็กหลอดแก้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายรัสเซียฟ้องคลินิกเด็กหลอดแก้ว หลังเลี้ยงลูกชายด้วยความรักจนหนึ่งขวบก่อนภรรยาสารภาพแอบใช้อสุจิของชายชู้  ก่อนเลิกกัน 


                 ( คมชัดลึกออนไลน์ 4 ก.ย.) แมกซิม อน็อกคิน ชายชาวรัสเซียวัย 38 ปี พบความจริงสุดช็อกว่าลูกชายที่เลี้ยงดูอุ้มชูจน 1 ขวบ ไม่ใช่ลูกแท้ๆ เมื่อความสัมพันธ์กับภรรยา ยานา อน็อกคิน เริ่มคลอนแคลน มาถึงขั้นที่เธอยอมรับว่าแอบเปลี่ยนสเปิร์ม 
  

 

 

 
               ยานา บอกคลินิกว่า เธออยากให้ชายคนที่เธอรักเป็นพ่อของลูกมากกว่า แต่ให้สามีจ่ายค่าทำเด็กหลอดแก้ว และปิดเป็นความลับจนเด็กอายุ 1 ขวบ 

                อน็อกคินฟ้องโรงพยาบาลคูลาคอฟ  ในกรุงมอสโก ที่ยอมเปลี่ยนสเปิร์มให้ตามคำขอของภรรยา และชนะคดีได้รับเงิน 1.95 แสนบาท เป็นค่าชดเชยความเสียหายทางการเงินและจิตใจ “ผมไว้ใจภรรยา ผมเชื่อเธอ 100% พอรู้ความจริง ผมช็อกมาก รู้สึกแย่ ไม่อยากเชื่อ”  
 
               จากการสอบสวนและการพิจารณาคดีในศาล พบว่า สามีจ่ายค่าทำเด็กหลอดแก้ว และได้มอบสเปิร์มให้แก่คลินิก จึงเชื่อว่าตนเองเป็นของพ่อเด็ก  ตลอดขวบปีแรก อน็อกคินเลี้ยงและให้ความรักเด็กชายที่ตั้งชื่อว่า ทิโมฟีย์ 

                ต่อมา ทั้งคู่แยกทางกัน และตอนที่เลิกกันนั้น อดีตภรรยาจึงบอกความจริงว่าทิโมฟีย์ไม่ใช่ลูกชายของเขา และผลตรวจดีเอ็นเอ ยืนยันว่าเขาไม่ใช่พ่อของเด็ก จึงตัดสินใจฟ้องโรงพยาบาลคูลาคอฟ  

                ทนายของเขากล่าวว่า โรงพยาบาลมีความผิดชอบต่อลูกความ  ไม่อาจทำตามความประสงค์ของภรรยาเพียงฝ่ายเดียว 
                ศาลพบว่าเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลให้การช่วยเหลือสตรีคนนี้สลับสเปิร์ม  

                ส่วนหมอหญิงที่รับทำเด็กหลอดแก้ว ไม่ขอแสดงความเห็น แต่เมื่อถูกถามว่าหากเป็นเช่นนี้ ผู้ชายจะแน่ใจได้อย่างไรว่าเป็นพ่อแท้จริง เธอหัวเราะและกล่าวว่า มีแต่แม่เท่านั้นที่รู้ 

                อน็อกคิน กล่าวว่า ได้ยื่นฟ้องยานา ที่เวลานี้เป็นอดีตภรรยาด้วย ไม่ใช่เพื่อเงินแต่เพื่อความยุติธรรม “ผมต้องการให้สังคมได้รับรู้ เพื่อไม่ให้ผู้ชายคนอื่นถูกหลอก ถูกนอกใจเหมือนผมอีกในอนาคต”

                ปัจจุบัน อน็อกคิน มีลูกชายอีกคนที่เกิดจากกระบวนการผสมเทียมเช่นกันกับคนรักใหม่ เขามีความสุขดี แต่ไม่เคยลืมเด็กชายตัวน้อยอีกคนที่เขาเคยเรียกว่าลูกชายมานานหนึ่งปี  ส่วนอดีตภรรยา ยานา อยู่กินกับคนรักของเธอ ที่เป็นพ่อแท้ๆของลูกชาย 

ที่มา Daily Mail 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ