ข่าว

ฝากขังมือยิง หน.ก่อสร้างทศบาลสมุทรสาคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...ณัฏฐนันท์ ศิริสันติวรกุล

 

               31 ส.ค. 61  ความคืบหน้าหลังจากที่ นายจิรภัทร ดำรงรัตนมณี อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 49/580 ม.4 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร หัวหน้างานฝ่ายบริการทั่วไปกองวิชาการและแผนงานเทศบาลนครสมุทรสาคร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลสมุทรสาคร ที่ จ.302/2561 ลงวันที่ 28 สิงหาคม 2561 ข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

 

 

 

               เดินทางมาที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมกับทนายความ เพื่อเข้าแสดงตัวต่อ พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ และ พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ที่สำนักงานผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นผู้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ก่อเหตุยิง พ.จ.อ.รุ่งเรือง บุญรุ่งเรือง อายุ 54 ปี หัวหน้าฝ่ายควบคุมการก่อสร้างสำนักการช่างเทศบาลนครสมุทรสาคร

               ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. พ.ต.ท.กฤตชัย อาชวสกุล สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้นำตัวผู้ต้องหาฝากขังยังศาลจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมกันนี้ยังได้มีการตรวจยึดรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ญพ 8468 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นของผู้ต้องหา และเป็นยานพาหนะที่พบจอดอยู่ในเทศบาลนครสมุทรสาครในวันเกิดเหตุมาตรวจสอบด้วย ขณะที่อาวุธปืนนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำส่งตรวจทางวิทยาศาสตร์ต่อไป ส่วนสภาพของผู้ต้องหา จากการสอบถามทราบว่า ตั้งแต่ถูกนำตัวเข้าคุมขังที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ก็ค่อนข้างอยู่ในอาการเครียด ไม่พูดไม่จา และเมื่อช่วงเช้าก่อนที่จะนำตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดสมุทรสาครนั้น ก็มีญาติ 2 คน มาให้กำลังใจด้วย

               ทั้งนี้ ในส่วนของการสอบสวนนั้น ทางสารวัตรสอบสวนไม่สามารถที่จะเปิดเผยไปมากกว่านี้แล้ว เนื่องจากจะมีผลต่อรูปคดี ซึ่งทั้งหมดก็จะต้องไปว่ากันในชั้นศาลเท่านั้น

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ